Tin mới

Vợ cũ Việt Anh 'dập' ý định giành quyền nuôi con của chồng

Thứ năm, 25/07/2019, 11:04 (GMT+7)

Ngay sau dòng trạng thái thể hiện ý định giành quyền nuôi con của Việt Anh, vợ cũ của nam diễn viên đã có động thái đáp trả cứng rắn.

Hương Trần, vợ cũ Việt Anh một lần nữa khẳng định quyền nuôi con của mình trong dòng trạng thái đăng lên Facebook tối 24/7: “Dù khó khăn, vất vả mẹ cũng sẽ nuôi con lớn trong vòng tay của mẹ. Mẹ không nhiều tiền, cũng không có nhiều điều kiện nhưng ít nhất mẹ có đủ tình yêu thương dành cho em. Và chẳng ai có thể thay mẹ làm điều đó”.

Vợ cũ Việt Anh đăng đàn dập tắt ý định giành quyền nuôi con của chồng.

Đây được xem như động thái đáp trả dòng trạng thái trước đó của Việt Anh: "Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây, bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con. Bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Nhớ em của bố!”. Theo như bài đăng này, Việt Anh đang muốn đưa con trai Đậu Đậu vào TP.HCM sống cùng mình vào cuối năm nay.

Chia sẻ với Zing.vn, Hương Trần nói rằng khi ly hôn, tòa đã phân xử quyền nuôi con thuộc về cô, cô được quyền nuôi con đến lúc Đậu Đậu 18 tuổi và không ai có thể tước đi điều đó.

Việt Anh và Hương Trần thuở còn mặn nồng.

Việt Anh và vợ cũ Hương Trần từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài 7 năm nhưng đến ngày 18/6, cả hai đã chia đôi ngả. Sau ly hôn, quan hệ của hai người vẫn căng thẳng. Hương Trần thi thoảng ám chỉ cuộc hôn nhân cô với Việt Anh tan vỡ vì có "tiểu tam" xen vào. Việt Anh thì bày tỏ sự hối hận vì không nhanh chóng kết thúc cuộc hôn nhân này bởi giữa hai người có quá nhiều khác biệt.

Hiện tại, Hương Trần đang sống cùng con trai tại Hà Nội, kiếm sống dựa vào việc bán hàng online. Việt Anh đã chuyển vào TP.HCM làm việc. Thời gian gần đây, nam diễn viên gây xôn xao khi Phẫu thuật thẩm mỹ để tút lại nhan sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news