Tin mới

Vợ cũ Việt Anh lên tiếng về tin đồn Quỳnh Nga là 'con giáp 13'

Thứ tư, 19/06/2019, 14:22 (GMT+7)

Trần Hương - vợ cũ Việt Anh đã lên tiếng nói về tin đồn xung quanh việc "cá sấu chúa" Quỳnh Nga là "con giáp 13".

Việt Anh và bà xã Trần Hương đã chính thức đường ai nấy đi. Thông tin ly hôn được vợ cũ Trần Hương xác nhận. Ngay sau khi côn khai ly hôn, nhiều cư dân mạng bình luận cho rằng chính nữ diễn viên Quỳnh Nga là người khiến Việt Anh ly hôn.

Một số người cho biết, họ đã nhìn thấy Quỳnh Nga và Việt Anh đi lễ ở chùa Tảo Sách, ôm ấp nhau trên bar hay tình tứ nắm tay trong rạp chiếu phim...

Nhiều cư dân mạng bình luận cho rằng Việt Anh lén hút hẹn hò Quỳnh Nga. Ảnh internet

Ngay sau đó, vợ cũ Việt Anh đã lên tiếng về tin đồn người thứ ba chen chân vào hạnh phúc gia đình. Chia sẻ trên Afamily/Trí thức trẻ, Trần Hương cho hay: "Nguyên nhân đổ vỡ của tôi và anh Việt Anh là do cả hai không hợp nhau dẫn đến mâu thuẫn và không có 'người thứ ba' nào cả".

Trước khi ly hôn, Việt Anh và Hương Trần đã dính không ít lần nghi án rạn nứt. Trước đó, đầu tháng 6, cả Việt Anh và bà xã Hương Trần đều thay đổi trạng thái từ "kết hôn" sang "độc thân" trên trang cá nhân.

Chiều 18/6, Hương Trần xác nhận cô và Việt Anh đã ly hôn từ hơn một tháng trước. Trên trang cá nhân, cô đăng hình chụp với con trai và viết: "Mẹ không hứa nữa mà sẽ dùng hết khả năng của mình để làm cho con hạnh phúc. Với những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ không bao giờ tha thứ và quên được điều đó". Trước khi đăng ký kết hôn năm 2015, Việt Anh và Hương Trần đã có thời gian chung "sống thử" 3 năm như vợ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news