Tin mới

Vợ cũ Việt Anh tiết lộ điều khiến ai cũng xót xa sau 1 tháng ly hôn chồng

Thứ sáu, 21/06/2019, 19:31 (GMT+7)

Sau ly hôn 1 tháng, vợ cũ Việt Anh đã chia sẻ tình hình sức khỏe của mình khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Những ngày qua, thông tin diễn viên Việt Anh ly hôn vợ thứ 2 sau 7 năm chung sống khiến dư luận bàn tán xôn xao. Theo chia sẻ của Hương Trần, cô và chồng đã hoàn tất thủ tục tại tòa khoảng 1 tháng trước. Nam diễn viên Người phán xử chính là người đã yêu cầu ly hôn.

Sau 7 năm ngọt ngào, Việt Anh - Hương Trần thông báo ly hôn khiến dân mạng bàng hoàng - Ảnh: FBNV

Hậu ly hôn, cặp đôi phải đối mặt với nhiều ồn ào không hay. Đáng chú ý nhất là tin đồn cả hai chia tay vì có "kẻ thứ 3" vào phá đám. Tuy nhiên ngay sau đó, Hương Trần đã lên tiếng phủ nhận và cho biết hôn nhân đổ vỡ vì cả hai không còn hợp nhau.

Dù vậy việc hứng nhiều thị phi sau ly hôn cũng khiến Hương Trần mệt mỏi, ảnh hưởng sức khỏe và tâm trạng. Ít giờ trước, bà mẹ đơn thân vừa đăng tải dòng trạng thái than vãn không còn nhận ra chính mình vì sụt đến 5kg: "Giật mình khi không còn nhận ra mình nữa!”.

Dưới bài viết, rất đông dân mạng vào động viên, khuyên cô chú tâm ăn uống, nghỉ ngơi giữ gìn sức khỏe để lo cho cuộc sống của mình và con trai.

Hương Trần và Việt Anh đăng ký kết hôn năm 2015 nhưng chưa tổ chức đám cưới chính thức. Cả hai có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Sau khi "đường ai nấy đi" Việt Anh quyết định vào TP. Hồ Chí Minh phát triển sự nghiệp. Bé Đậu hiện đang được mẹ chăm sóc, nuôi dưỡng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Trần