Tin mới

Vợ của tình cũ Hari Won nói về sai lầm khi chụp ảnh cưới với Tiến Đạt

Thứ ba, 15/10/2019, 15:00 (GMT+7)

Lê Thụy Vy hài hước chia sẻ sai lầm lớn nhất khi chụp ảnh cưới với Tiến Đạt chính là chọn nhầm ekip cuồng chú rể.

Mới đây, Lê Thụy Vy - bà xã Tiến Đạt đã có những chia sẻ tâm trạng khi chuẩn bị sinh con đầu lòng, qua đó rút ra sai lầm lớn nhất của tuổi trẻ là chọn nhầm ekip chụp ảnh cưới cuồng chú rể: "Lúc sắp đẻ lại ước gì không phải đi đẻ mà đi làm đám cưới ôi thiệt ngược đời... Hệ quả của việc gần đẻ mới ngồi xem và lọc hình cưới.

Sai lầm của tuổi trẻ là lỡ book trúng ekip chụp quay cuồng chú rể nên album hình chú rể rất nhiều mà hình cô dâu không có tấm nào chụp riêng ra hồn nên muốn sống ảo cũng khó ghê, không kiếm ra tấm nào bờ môi hững hờ đôi mắt nai ngơ ngác hay nụ cười toả sáng choáng đường đi thiên hạ gì cả... Nên giờ muốn khoe hình thì phải khoe hình 2 người vậy nè eo ôi chiếm sóng Facebook mình miết".

Vợ Tiến Đạt ngồi ngắm lại ảnh cưới và nhận ra sai lầm lớn là chọn phải ekip cuồng chú rể. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Tiến Đạt và Thụy Vy bị đồn hôn nhân trục trặc. Tin đồn Tiến Đạt và Thụy Vy đang có dấu hiệu xấu của hôn nhân xuất phát từ những dòng trạng thái của cả hai.

Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi đã đập tan tin đồn hôn nhân gặp vấn đề khi tung ảnh hạnh phúc bên nhau. Tiến Đạt và Thụy Vy kết hôn với nhau vào cuối năm 2018. Trong đám cưới, dân mạng đã soi ra vòng 2 của cô dâu có phần to bất thường, vướng nghi án có bầu. Tháng 5 vừa qua, bà xã Tiến Đạt xác nhận chuyện mang thai.

Trước khi đến với Thụy Vy, rapper Tiến Đạt đã từng dành thanh xuân bên Hari Won. Sau nhiều năm mặn nồng, cặp đôi chia tay trong nuối tiếc. Thời điểm đó, Hari Won bị chỉ trích là người phụ tình Tiến Đạt để đến với Trấn Thành. Sau khi chia tay, bà xã Trấn Thành có đôi lần vô tình chạm mặt tình cũ, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news