Tin mới

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa mở lại Facebook sau biến cố gia đình

Thứ bảy, 27/02/2016, 19:56 (GMT+7)

Cách đây ít phút, chị Lê Vân Anh - vợ đại gia kim cương đã mở lại trang Facebook cá nhân sau 2 ngày bị khóa.

Cách đây ít phút, chị Lê Vân Anh - vợ đại gia kim cương đã mở lại trang Facebook cá nhân sau 2 ngày bị khóa.

Gần đây, chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa khiến showbiz Việt "dậy sóng". Đỉnh điểm là việc đại gia kim cương lên tiếng xin lỗi Hồ Ngọc Hà và khẳng định nữ ca sĩ không phải người thứ ba.

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa - chị Vân Anh nhanh chóng nổi giận trước những lời nói của chồng trên báo. Vợ đại gia đã đăng tải một bức tâm thư khá dài thừa nhận việc không chịu được áp lực dư luận và quyết định nhường chồng cho "Nữ hoàng giải trí".

Trong lúc nước sôi lửa bỏng", vợ đại gia Chu Đăng Khoa bất ngờ đóng cửa facebook khiến nhiều người hoài nghi phải chăng chị đã hoàn toàn buông xuôi?

Cách đây ít phút, chị Lê Vân Anh - vợ đại gia kim cương đã mở lại trang Facebook cá nhân sau 2 ngày bị khóa.

Chị Vân Anh bên hai con nhỏ.Ảnh Internet

Ngay sau khi Facebook đã truy cập được, "bà mẹ 3 con" đã viết một dòng tâm sự dài dành cho các con.

Bà xã đại gia Khoa "kim cương" cho biết, tình yêu của chị dành cho các con không hề thua kém bất kỳ người mẹ nào trên thế gian. "Với mẹ hạnh phúc, niềm vui và tình yêu với các con đã làm cho mẹ thấy có sức mạnh phi thường để vượt qua những khó khăn, ồn ào ngoài xã hội", chị Vân Anh chia sẻ.

Sau những chuỗi ngày ồn ào vì scandal tình ái của chồng với Hồ Ngọc Hà, chị Vân Anh nhận ra rằng, đôi khi hạnh phúc chỉ đơn giản sự quan tâm là những nụ cười chân thành. Chị cũng ngầm gửi tới Hà Hồ bằng một câu nói với hàm ý sâu xa: "Đừng để tâm tà lạc lối ích kỷ của lòng người vượt lên chuẩn mực của đạo đức tối thiểu".

"Mẹ sẽ dạy cho con biết như thế nào là đúng, là sai, hiểu như thế nào là tốt, là xấu, sống ra sao để không phải ăn năn, hối tiếc. Mẹ sẽ cố gắng gieo từ trái tim con mầm sống thiện, để con là người sống có đức hạnh, để không gây nên nỗi đau cho mình, cho những người khác, không phải sống gấp gáp, hưởng lạc và vô cảm", chị Vân Anh viết. Dòng trạng thái của chị nhận được hơn 7.000 lượt thích chỉ sau hơn 30 phút đăng tải. Hâu hết các bà mẹ "bỉm sữa" đều đồng tình với cách dạy con của vợ đại gia kim cương.

Scandal giật chồng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến Hồ Ngọc Hà. Nhiều nhãn hàng đã tháo bỏ hình ảnh Hồ Ngọc Hà từng làm đại diện thương hiệu. Các bà mẹ bỉm sữa đã tạo lên làn sóng tẩy chay Hồ Ngọc Hà mạnh mẽ nhất từ trước tới nay.

Khi đứng giữa tâm bão cũng đã khoảng thời gian Hồ Ngọc Hà khóa facebook. Nhưng sau đó cô đã mở cửa trang cá nhân trở lại để đối mặt với những chỉ trích của dư luận. Hồ Ngọc Hà hiện vẫn đang giữ thái độ "im lặng là vàng" trước ồn ào này.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news