Tin mới

Vợ đại gia K.Nam Phi bác bỏ tin đồn ly hôn

Chủ nhật, 18/10/2015, 16:00 (GMT+7)

Đừng đoán già đoán non nữa, nếu lúc nào chị ly hôn thì lúc đó chị sẽ công bố. Được chưa?"

Chị V.A - vợ của đại gia K.Nam Phi trong vụ lùm xùm tình ái với Hồ Ngọc Hà phủ nhận tin đồn ly hôn: "Đừng đoán già đoán non nữa, nếu lúc nào chị ly hôn thì lúc đó chị sẽ công bố. Được chưa?".

Mấy ngày gần đây, hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật cùng đại gia K.Nam Phi được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, nhiều người chỉ trích "nữ hoàng giải trí" là người thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình người khác trong khi cuộc hôn nhân với Cường Đô la cô vẫn chưa chính thức lên tiếng việc đường ai nấy đi.

Ngay sau scandal xảy ra, nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương tiết lộ trong một status bênh vực Hà Hồ rằng: "Theo thông tin mình nhận được thì cả hai đã ly hôn". 

Lưu Thiên Hương tiết lộ thông tin vợ chồng đại gia K.Nam Phi đã ly hôn.

Chiều ngày 17/10, chị ruột của đại gia nghi cặp với Hồ Ngọc Hà lên tiếng bênh vực Hà Hồ và em trai trong một status khá dài: "Đã nhiều năm nay họ không còn chung sống với nhau, vậy ai trong số họ lại tiếp tục sống, tiếp tục yêu và đến với một nửa khác thì theo mọi người là đúng hay sai?". Những thông tin này đã vô tình giúp Hồ Ngọc Hà xua tan tiếng xấu và tin rằng, lời chia sẻ của nữ ca sĩ trước đó mình bị hãm hại là có căn cứ.

Những dòng chia sẻ khá dài của chị ruột đại gia K.Nam Phi cho biết tình cảm vợ chồng của vị đại gia này đã rạn nứt từ lâu. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên ngay sau đó, trên trang cá nhân của chị V.A - vợ đại gia K.Nam Phi bày tỏ sự bức xúc trước những thắc mắc của dư luận về thực hư tình trạng hôn nhân của cô. Qua dòng chia sẻ này, cô cũng vừa khẳng định rằng mình chưa hề ly hôn chồng: "Đừng đoán già đoán non nữa, nếu lúc nào chị ly hôn thì lúc đó chị sẽ công bố. Được chưa?".

Vợ đại gia K.Nam Phi đính chính tin đồn ly hôn. Ảnh: FBNV

Trước đó, ngày 16/10, L.V.A cũng đăng tải một status khác nhằm chỉ trích người phụ nữ cướp chồng cô mà dư luận nghi ngờ là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Status của chị V.A được cho là ám chỉ Hồ Ngọc Hà sau khi scandal xảy ra. Ảnh: FBNV

G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news