Tin mới

Vợ Duy Nhân bật khóc trước tình cảm của sao Việt

Thứ sáu, 14/11/2014, 09:58 (GMT+7)

Vợ Duy nhân đã không kìm nén được những giọt nước mắt trước tấm lòng các nghệ sĩ dành cho người chồng của cô. 

Vợ Duy nhân đã không kìm nén được những giọt nước mắt trước tấm lòng các nghệ sĩ dành cho người chồng của cô. 

Tối qua 13/11, đã diễn ra đêm nhạc "Sống để yêu thương" do diễn viên Mai Thu Huyền cùng MC - diễn viên Bình Minh phát động các anh chị em nghệ sĩ gây quỹ giúp đỡ Duy Nhân điều trị ung thư. 

Đêm nhạc đã thu hút sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng như: Danh hài Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Phương Thanh, Hà Anh Tuấn, Lê Hiếu, Lý Hải, Quang Hà, Thủy Tiên, Thu Phượng, MC Anh Quân,... 

Chương trình đã thu được 704.500.000 đồng và trao gửi đến vợ cùng chị gái Duy Nhân ngay trong đêm. Duy Nhân vì đang trong phòng cách ly nên không thể đến tham gia chương trình. Tuy nhiên, anh cũng gửi lời cảm ơn tới các anh chị em nghệ sĩ qua trang cá nhân của mình. Duy Nhân viết: "Hôm qua thức để theo dõi chương trình Sống để yêu thương rất hạnh phúc và vô cùng cảm ơn đến các anh chị đã vất vả tổ chức chương trình giúp đỡ Duy nhân. Không biết phải làm gì để cảm ơn hết được tấm lòng của anh chị và mọi người nữa. Cầu chúc ơn trời phù hộ cho anh chị có thật nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc".

Đại diện cho gia đình đến tham dự chương trình có chị gái và vợ của Duy Nhân. Cả hai đã không kìm được nước mắt trước tấm lòng của các nghệ sĩ. Khi phát hiện siêu mẫu Duy Nhân bị ung thư vòm họng, Kiều Oanh luôn sát cánh động viên chồng. Căn bệnh như hút cạn sức lực của Duy Nhân một cách nhanh chóng.

Vợ Duy Nhân xúc động trước tấm lòng của các nghệ sĩ

Vợ Duy Nhân lên nhận số tiền quyên góp cho chồng

Theo tin tức trước đó, khi biết siêu mẫu Duy Nhân bị mắc căn bệnh ung thư máu đã có rất nhiều nghệ sĩ gửi lời hỏi thăm cũng như giúp đỡ về mặt kinh tế mong Duy Nhân mau khỏi bệnh. Nhằm giúp Duy Nhân có được một phần tài chính kha khá trong hoàn cảnh hiện tại, diễn viên - MC Bình Minh đã kết hợp cùng diễn viên Mai Thu Huyền huy động các nghệ sĩ cung tay thực hiện đêm nhạc Sống để yêu thương. 

Duy Nhân luôn lạc quan trong mọi hoàn cảnh

Hiện tại, Duy Nhân đã qua đợt điều trị hóa đầu tiên. Duy Nhân chia sẻ sau đợt hóa trị đầu tiên sức khỏe của anh đã có những thay đổi. Trong mấy ngày đầu, anh không ăn uống được gì vì liên tục bị ói. Đó là chưa kể đến việc Duy Nhân còn bị đau đầu dữ dội.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news