Tin mới

Vợ Duy Nhân gửi lời cảm tạ tất cả mọi người sau lễ tang chồng

Chủ nhật, 10/05/2015, 13:17 (GMT+7)

Sau lễ tang Duy Nhân, Kiều Oanh đã gửi lời cảm tạ tới tất cả mọi người với tấm chân tình đã giành cho Duy Nhân trong suốt thời gian anh bị bệnh và lúc qua đời.

Sau lễ tang Duy Nhân, Kiều Oanh đã gửi lời cảm tạ tới tất cả mọi người với tấm chân tình đã giành cho Duy Nhân trong suốt thời gian anh bị bệnh và lúc qua đời.

Từ khi biết chồng mắc bệnh hiểm nghèo, tới tận khi tiễn anh về nơi yên nghỉ cuối cùng. Kiều Oanh luôn là chỗ dựa, nguồn động viên tinh thần cho Duy Nhân và người thân. Hình ảnh người vợ trẻ hết mực yêu thương chồng và đầy nghị lực của Duy Nhân để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người.

Kiều Oanh ở bên cạnh chăm sóc, động viên Duy Nhân trong suốt khoảng thời gian anh lâm bệnh hiểm nghèo.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình Kiều Oanh gửi lời cảm tạ tới tất cả mọi người đã động viên, chia sẻ vật chất, tinh thần cùng gia đình cô trong suốt thời gian qua. Họ là những người đã cùng gia đình cô tiếp thêm sức mạnh cho Duy Nhân chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo.  Những lời chia sẻ thật lòng, cảm động của Kiều Oanh đã khiến nhiều người không cầm được nước mắt. 

Trên trang cá nhân của mình Kiều Oanh viết:

"Trong suốt quá trình điều trị bệnh đến lúc đi, con xin phép thay mặt chồng con, đại gia đình con chân thành cám ơn các cô, các chú, anh em bằng hữu gần xa, từ các tỉnh thành, cộng đồng người Việt trên toàn thế giới đã thương yêu, đã giúp đỡ vợ chồng con, gia đình con. Từ nhưng tin nhắn nhỏ, email động viên nơi phương xa đến một khoản chi phí điều trị khá lớn. Cám ơn các cô chú, anh chị em nghệ sĩ đã giúp anh tổ chức nhiều chương trình nhằm kêu gọi quyên góp cho chồng con chữa bệnh. Qua hơn 6 tháng đấu tranh bằng tất cả nghị lực của mình, cộng thêm nguồn tinh thần vô giá mà mọi người tiếp thêm cho chồng con. Thật sự không lời tri ân nào để diễn đạt cho hết cả.

Anh đã đi rồi, về nơi tốt hơn ở đây gấp ngàn lần, không còn đau đớn, không bệnh tật, không cơm áo gạo tiền nữa. Bình thản lắm mọi người ạ. Chúng ta, ngay cả con cũng sẽ gặp lại anh thôi. Người đi đến nơi tốt thì chúng ta đừng nên đau buồn quá làm gì, anh lại chẳng an lòng. Tính anh thế ạ. Cứ hay thích lo cho mọi người thôi.

Cái nắm tay đầy lưu luyến của vợ chồng Duy Nhân.


Gia đình con cũng mong quý cô chú, anh chị, bạn bè thông cảm giúp ạ. Suốt quá trình điều trị, anh đã canh cánh mang ơn mọi người. Còn bảo là " Em ơi, anh khỏe rồi chúng ta lại đi trả ơn mọi người nhé, biết cả đời cũng không hết nhưng mà em cùng anh được không?" Vâng, thế đấy, đau ốm, bệnh tật mà vẫn như thế ạ. Nên là, thể theo di nguyện cuối của anh "Vì tất cả chúng ta là người nhà" nên xin phép không nhận chấp điếu. Có một số cô chú, anh chị đã gởi tiền vào số tài khoản cho con, con xin mạn phép nhận khoản tiền đấy và đi làm Từ thiện nhé. Mong mọi người hiểu và thông cảm cho con. Anh là người hiền lắm, nhưng một khi đã quyết thì con không dám trái ý.

Thêm đôi lời nữa là, trong lúc tang gia bối rối, gia đình có gì sơ suất, hay con có gì không phải phép, kính xin mọi người bỏ qua cho gia đình và bỏ qua cho con. Gia đình con đồng cảm tạ."

Sau lễ tang Duy Nhân, Kiều Oanh gửi lời cảm tạ tới tất cả mọi người.

Đọc những dòng chia sẻ của Kiều Oanh, bạn bè, khán giả đều xúc động, cảm phục nghị lực và sự chu đáo của người thiếu phụ trẻ măng. Mọi người đều mong Kiều Oanh sẽ sớm vượt qua cú sốc  tinh thần. Trong 3 ngày diễn ra đám tang của Duy Nhân, Kiều Oanh giữ nét mặt bình thản, rất ít khi mọi người thấy cô rơi lệ. Người vợ trẻ gốc Huế còn khiến bạn bè, khán giả bất ngờ khi vẫn đủ bình tĩnh cập nhật, chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân. Như chia sẻ của chị Trang - chị gái Duy Nhân: "Em dâu tôi đã chết ở trong lòng". Có lẽ sự ra đi của Duy Nhân là nỗi đau không thể bù đắp nổi đối với người vợ bé nhỏ Kiều Oanh. Tình cảm yêu thương, chia sẻ của Kiều Oanh giành cho Duy Nhân khi còn sống và ngay cả anh đã đi xa mãi mãi khiến  Kiều Oanh trở thành người vợ đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Việt.

Vợ Duy Nhân đáp lễ những người đến viếng.

Kiều Oanh cúi gập mình tiễn biệt chồng.

Như tin tức đã đưa, sau 6 tháng chiến đấu với bệnh tật, Duy Nhân đã qua đời vào hồi 0h30 phút ngày 7/5. 30 năm sống trên đời, nam diễn viên điển trai đã trải qua đầy đủ những cung bậc cảm xúc, biến cố lớn nhỏ trong cuộc đời. Không đủ sức để ôm cô vào lòng hay dặn dò những lời cuối cùng, Duy Nhân chỉ có thể nắm tay Kiều Oanh như một lời tạm biệt đầy lưu luyến.

 Ngày 9.5 thi thể Duy Nhân sẽ được hỏa táng và tro cốt được mang về một ngôi chùa gần nhà.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news