Tin mới

Vợ Duy Nhân hết lòng cùng chồng vượt qua căn bệnh ung thư vòm họng

Thứ hai, 27/10/2014, 19:09 (GMT+7)

Vợ của siêu mẫu Duy Nhân luôn sát cánh bên anh, chăm sóc anh tận tình kể từ khi anh phát hiện căn bệnh ung thư vòm họng đến nay.

Vợ của siêu mẫu Duy Nhân luôn sát cánh bên anh, chăm sóc anh tận tình kể từ khi anh phát hiện căn bệnh ung thư vòm họng đến nay.

Vợ Duy Nhân - Kiều Oanh sở hữu ngoại hình xinh đẹp, từng được học bổng du học ở nước ngoài nhưng Kiều Oanh quyết định gác lại tất cả để đám cưới với Duy Nhân và vào Sài Gòn cùng xây dựng ước mơ. Thế nhưng, tương lai sáng sủa này đã thay đổi hoàn toàn, hạnh phúc ngắn chẳng tày gang... Mới kết hôn được 4 tháng, chàng mẫu 28 tuổi đã phải đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo, gặp nhiều khó khăn về tài chính.

Khi phát hiện siêu mẫu Duy Nhân bị ung thư vòm họng, Kiều Oanh luôn sát cánh động viên chồng. Căn bệnh như hút cạn sức lực của Duy Nhân một cách nhanh chóng. Từ một người đàn ông vạm vỡ, to khỏe, sức lực cường tráng và là trụ cột của gia đình, Duy Nhân bỗng chốc trở nên đuối dần, không làm việc, không thể đi đâu chỉ quanh quẩn ở nhà chờ ngày hóa trị.

Vợ Duy Nhân luôn sát cánh cùng anh vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời

Vượt lên trên nỗi đau, Kiều Oanh tìm cách lấy lại tinh thần cho Duy Nhân. Cô  cùng chồng vượt qua những ngày tháng chông gai bằng sự nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng đầy tinh tế của một cô gái Huế. Thay chồng đảm nhận vai trò kinh tế trong gia đình, chăm sóc anh trên giường bệnh và thường xuyên viết những lời “tán tỉnh” bạn đời, chia sẻ với bạn bè như một cách mang đến niềm vui cho Duy Nhân.

Kiều Oanh luôn chăm sóc chồng tận tình với tình yêu chồng hết mực, cô cho biết không bao giờ thấy hối hận vì đã yêu và lấy Duy Nhân. Cả hai vợ chồng Duy Nhân từng mơ ước mua nhà, sinh cho anh 2 đứa con rồi hạnh phúc sống bên nhau mỗi ngày. 

Duy Nhân và Kiều Oanh hạnh phúc bên nhau

Theo tin tức trước đó, Duy Nhân vị ung thư vòm họng đã làm dư luận cũng như những người yêu mến anh không khỏi xót xa. Hoạt động trong làng giải trí được 8 năm nhưng Duy Nhân sống rất khép kín. Anh ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân hay chuyện tình cảm mà chỉ chuyên tâm hoạt động nghệ thuật. Thời gian qua, nam người mẫu đã tạo được dấu ấn trên màn ảnh nhỏ qua một số vai diễn trong bộ phim truyền hình như Hồ sơ đen, Vó ngựa trời Nam, Trò chơi hôn nhân, Cô nàng bất đắc dĩ, Dặm đường công lý, Siêu mẫu xì trum, Tiểu thư lọ lem...

Dù đối mặt với căn bệnh quái ác này nhưng Duy Nhân luôn tỏ ra lạc quan chiến đấu với căn bệnh này vì người vợ mới cưới cũng như vì những người thân của mình. Theo chuẩn đoán của bác sĩ, Duy Nhân phải hóa trị, với chi phí mỗi lần tối thiểu là 8 triệu đồng. Ước tính tổng chi phí điều trị tại Việt Nam khoảng từ vài trăm triệu đến một tỷ đồng. Nếu điều trị đúng theo phác đồ, anh có khả năng kéo dài cuộc sống đến 10 năm.

Theo Quốc Huy (tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news