Tin mới

Vợ hai đại gia Minh Nhựa tung bộ ảnh mới bên siêu xe 80 tỷ

Thứ bảy, 19/10/2019, 11:30 (GMT+7)

Vợ hai của đại gia Minh Nhựa mới đây đã đăng tải bộ ảnh lộng lẫy bên siêu xe 80 tỷ đồng.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, dại gia Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm đã khiến dân mạng không khỏi ghen tị khi có chuyến đi du lịch Dubai cùng nhau dịp 7 năm ngày cưới.

Thậm chí ngoài việc đăng tải bức ảnh ngọt ngào, Mina Phạm đã nhắn nhủ nhau những lời khá mùi mẫn.

Mina Phạm đăng loạt ảnh tình tứ trên trang cá nhân cùng ông xã cạnh siêu xe 80 tỷ. Ảnh: Facebook

Nội dung có đoạn "Hãy là kiểu phụ nữ luôn biết mình đang đứng ở vị trí nào. Trong cuộc sống là một người đủ khôn ngoan để không tranh giành, không so đo, không ganh tị. Trong tình cảm là một người đủ tỉnh táo để biết rằng cái gì có thể giữ hoặc cái gì tốt nhất là nên buông. Kiểu phụ nữ, trong tình yêu hết mình nhưng không bi luỵ. Hi sinh nhưng không bất chấp, tin tưởng nhưng không si mê. Và hiểu được nếu có tan vỡ thì cũng chỉ là dăm ba lần khóc, vài ba ngày đau khổ rồi cũng lại quên thôi.

Tôi thích kiểu phụ nữ một khi đã cho đi thì không bao giờ tiếc, nếu không nhận được kết quả như mong muốn thì xem như là làm Từ thiện không oán trách giận hờn dằn vặt hỏi tại sao. Kiểu phụ nữ, thích tiền và kiếm ra tiền nhưng lại không yêu tiền của người khác. Trong tình yêu là một người đủ sòng phẳng nhưng không quá rạch ròi hiểu được rằng tình yêu chính là cho đi và nhận. Anh mời em bữa ăn, em mời anh cốc nước, tình yêu cũng cần sự cân bằng.

Hãy là phụ nữ biết hưởng thụ. Khi đàn ông tặng kim cương thì vui nhưng khi đàn ông tặng một bông hoa giản đơn cũng sẽ hạnh phúc. Tôi thích kiểu phụ nữ không đặt nặng giá trị món quà, mà biết hưởng thụ tình cảm ở bên trong. Sau cùng phụ nữ chỉ cần sống theo chuẩn mực của bản thân chứ không cần theo tiêu chuẩn của đàn ông”.

Trước đó, từng xuất hiện thông tin đại gia Minh Nhựa đã từng khóc lóc đòi tự tử do Mina đòi bỏ nhà đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news