Tin mới

Vợ Hoài Lâm bất lực trước sự cố lộ chân dung con gái dù đã cố gắng giấu kỹ

Thứ ba, 17/09/2019, 15:36 (GMT+7)

Dù đã cố gắng che giấu con kỹ, vợ Hoài Lâm lại vô tình để lộ mặt con gái khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Hoài Lâm được biết đến là ca sĩ trẻ đồng thời cũng là con nuôi của Hoài Linh. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hoài Lâm bất ngờ dừng sự nghiệp nghệ thuật và kết hôn cùng diễn viên Bảo Ngọc - cháu nội của NSƯT Bảo Quốc. Điều đáng nói là giọng ca "Có khi" đã làm cha của hai cô con gái khi tuổi đời còn rất trẻ. Điều này được con nuôi Hoài Linh thừa nhận trên truyền thông cách đây không lâu.

Vợ chồng Hoài Lâm.

Dù đã công khai có con nhưng vợ chồng Hoài Lâm vẫn quyết tâm giấu mặt con gái. Thỉnh thoảng có đăng ảnh con nhưng đều dùng icon che mặt. Hành động này cũng giống như nhưng nghệ sĩ khác muốn bảo vệ con và mong con có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Đồng thời, cũng tránh những ánh đèn truyền thông ảnh hưởng đến cuộc sống của con gái mình.

Khoe ảnh cả gia đình nhưng Hoài Lâm vẫn che mặt con gái.

Thế nhưng, mới đây, trong một lần tạo trang cá nhân riêng cho con gái trên Instargram và để chế độ riêng tư, Bảo Ngọc đã vô tình để lộ hình ảnh của congais mình. Cận mặt có thể thấy, cô bé rất đáng yêu, sở hữu nước da trắng hồng cùng nhiều nét rất giống bố Hoài Lâm.

Bảo Ngọc vô tình làm lộ hình ảnh con gái mình

Dù gặp sự cố vô tình để lộ mặt nhưng vợ Hoài Lâm vẫn không gỡ ảnh của con xuống mà giữ nguyên hình đại diện này trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news