Tin mới

Võ Hoàng Yến: 'Đàn ông mà kiếm ít tiền hơn tôi, tôi không chọn'

Thứ tư, 31/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Chia sẻ về quan niệm chọn người yêu, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khẳng định: "Chắc chắn tôi sẽ không chọn đàn ông có kinh tế thấp hơn tôi vì sẽ tạo ra mâu thuẫn lâu dài".

Trong trailer của chương trình "8 lạng nửa cân" sẽ phát sóng ngày 2/8, người mẫu Võ Hoàng Yến đã thẳng thắn bày tỏ về quan niệm về việc có quen với người đàn ông không có điều kiện, chỉ tặng cho bạn gái những món quà rẻ tiền: "Tôi biết mình là người có giá trị và tôi có quyền lựa chọn người phù hợp với giá trị của mình. Vị trí tôi thế này, chắc chắn tôi sẽ không chọn đàn ông có kinh tế thấp hơn tôi vì sẽ tạo ra mâu thuẫn lâu dài. Đàn ông mà kiếm ít tiền hơn tôi, tôi không chọn". Võ Hoàng Yến nói mình không cần đại gia nhưng người đàn ông của cô phải có tài chính ngang hoặc hơn bạn gái thì mới có thể làm trụ cột, là chỗ dựa cho phụ nữ.

Võ Hoàng Yến trong chương trình "8 lạng nửa cân" sắp lên sóng.

Vặn lại câu trả lời này, MC Đại Nghĩa nói ở xã hội mà mọi người đòi bình đẳng nam nữ, tại sao mẫu nữ lại đòi bạn trai kiếm nhiều tiền hơn mình. Lúc này, Võ Hoàng Yến dù lúng túng vẫn tiếp tục chia sẻ: "Tôi không cần anh ta phải quá giàu có, làm chỗ dựa cho tôi về chuyện đó. Giả sử trong lúc yêu anh ta mà anh ta phá sản, thì tôi vẫn trung thành với anh ta vì đó là sự lựa chọn của tôi. Nhưng đến với tôi từ đầu mà thu nhập thấp hơn tôi là không được".

Theo cô, việc một người đàn ông theo đuổi, tặng quà cho một người phụ nữ là điều bình thường. Sau khi đã yêu nhau rồi thì kể cả được tặng hàng sale, hàng chợ, Võ Hoàng Yến cũng vui vẻ vẻ nhận. "Tôi là kiểu người mà lúc đầu sẽ rất khó khăn nhưng khi yêu rồi thì sao cũng được", mẫu nữ chốt hạ.

Tham gia chương trình còn có người mẫu Mâu Thủy

Tham gia chương trình này còn có người mẫu Mâu Thủy. Nói về chuyện được tặng đồ sale, Mâu Thủy có vẻ khó tính hơn Võ Hoàng Yến. Mặc dù bản thân rất thích săn đồ sale nhưng cô sẽ không vui nếu bạn trai tặng cho mình hàng giảm giá. "Có thể mua đồ sale cũng được nhưng đừng nói với em đó là sale", Mâu Thủy nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news