Tin mới

Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung công khai chuyện sắp sinh con thứ 3

Thứ tư, 28/08/2019, 15:41 (GMT+7)

Sau 5 tháng kết hôn, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung hạnh phúc khoe chuyện sắp sinh con. Thiri còn tiết lộ trong lúc chờ ngày lâm bồn, cô theo học một lớp hội họa.

Sau hơn 1 năm ly hôn, Chồng cũ diva Hồng Nhung - Kelvin Gilmore và nữ doanh nhân nổi tiếng Myanmar Thiri Thant Mon chính thức về chung một nhà vào đầu tháng 4/2019. Đám cưới của cặp đôi diễn ra ở một resort sang trọng, với sự góp mặt của người thân và bạn bè trong gia đình. Được biết, Thiri Thant Mon là người phụ nữ xuất thân trong một gia đình giàu có, trâm anh thế phiệt ở Myanmar. Kelvin và Thiri Thant Mon từng có khoảng thời gian hẹn hò khi học đại học cách đây 20 năm.


Cặp đôi hạnh phúc sánh đôi bên nhau.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Thiri Thant Mon hạnh phúc đăng tải dòng trạng thái khoe chuẩn bị sinh con thứ 3 vào cuối tháng này: "I go on maternity leave at the end of the month and I'll take a four-day course on painting like the Old Masters. The baby just needs to hang on a bit more so I can complete that course!" (Tạm dịch: Tôi sẽ nghỉ thai sản vào cuối tháng và tham gia một khóa học bốn ngày về hội họa. Em bé chỉ cần ở trong bụng thêm một chút để tôi có thể hoàn thành khóa học đó!).

Trong một hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, Thiri Thant Mon để lộ bụng bầu khá lớn.

Cuối tháng 5 vừa qua, Thiri Thant Mon để lộ bụng bầu khá lớn khi đăng ảnh trả lời tạp chí về doanh nhân nổi tiếng - Bloomberg. Nữ doanh nhân khá thoải mái khi chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên ông xã.

Trước khi kết hôn với Kelvin Gilmore, Thiri từng lập gia đình với một người đàn ông ngoại quốc và sinh hai con trai. Hiện con trai đầu của cô 8 tuổi và con trai thứ 5 tuổi. Không rõ thời điểm Thiri ly hôn chồng đầu của mình.

Giữa luồng dư luận ồn ào về chuyện chồng cũ, Hồng Nhung đến nay vẫn giữ im lặng. Nữ diva chỉ cập nhật công việc và cuộc sống vui vẻ của ba mẹ con. Trải qua một năm 2018 với nhiều xáo trộn, đến thời điểm này, Hồng Nhung đã lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống và trở lại mạnh mẽ hơn.

Hồng Nhung đã lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống bên hai con nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news