Tin mới

Vợ Ưng Hoàng Phúc sinh con gái

Thứ hai, 30/09/2019, 15:30 (GMT+7)

Cựu mẫu Kim Cương đã sinh con gái sáng 30/9 ở một bệnh viện tại TP.Hồ Chí Minh.

Sáng 30/9, Kim Cương - bà xã Ưng Hoàng Phúc sinh con gái thứ 2 cho anh trong một bệnh viện tại TP.Hồ Chí Minh. Trên Vnexpress, Ưng Hoàng Phúc cho biết, em bé nặng 3,1kg, được ba mẹ đặt tên là Nguyễn Ngọc Minh Hà. Hiện tại cả hai đều "mẹ tròn con vuông" và nam ca sĩ rất hạnh phúc khi chứng kiến khoảnh khắc cô công chúa chào đời.

Trước đó, trên trang cá nhân, Ưng Hoàng Phúc cho biết khi đưa vợ vào viện nằm chờ sinh, anh cảm thấy rất hồi hộp. Trong thời gian mang bầu, cựu người mẫu Kim Cương đã tăng 20 kg. Khi biết vợ mang thai con thứ ba.

Ưng Hoàng Phúc nắm tay động viên vợ.

Ưng Hoàng Phúc kết hôn với người mẫu Kim Cương vào cuối năm 2018 khi cả hai đã có một người con chung gần 2 tuổi. Trước khi bén duyên và sống chung với Kim Cương, Ưng Hoàng Phúc từng được công chúng biết đến với hình ảnh một nam ca sĩ đào hoa, bên cạnh luôn có rất nhiều bóng hồng theo đuổi. Thế nhưng, Ưng Hoàng Phúc lại "làm lơ" tất cả Hot girl, chân dài của showbiz Việt để xây dựng gia đình hạnh phúc cùng Kim Cương - cô người mẫu từng có một đời chồng và con riêng.

Yêu Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương lui về hậu trường, chăm lo chu đáo cho bạn trai. Trong bất cứ dự án, hoạt động nào của nam ca sĩ, Kim Cương đều có mặt để ủng hộ, động viên nam ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news