Tin mới

Vợ Việt Anh chỉ đích danh Bảo Thanh là người nhắn tin "thả thính" chồng cô

Thứ tư, 28/06/2017, 10:55 (GMT+7)

Khác với sự úp mở trước đó, lần này bà xã Việt Anh nói thẳng tên diễn viên Bảo Thanh là người gạ gẫm chồng cô.

Khác với sự úp mở trước đó, lần này bà xã Việt Anh nói thẳng tên diễn viên Bảo Thanh là người gạ gẫm chồng cô.

Tối qua, trên trang cá nhân của vợ Việt Anh thẳng thắn chia sẻ thông tin nữ diễn viên Bảo Thanh là người nhắn tin hẹn riêng chồng cô. Chỉ sau ít phút đăng tải, status của cô đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và bình luận đa chiều từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, ngay sau đó không lâu, bà xã Việt Anh nhanh chóng xóa dòng trạng thái này. 

Vợ Việt Anh tố diễn viên Bảo Thanh nhắn tin "gạ gẫm" chồng cô.

Trả lời trên Kênh 14/Trí thức trẻ, vợ của Việt Anh cho biết: "Cho đến giờ tôi không muốn nói gì thêm, để mọi người tự hiểu vì mọi chuyện đã quá rõ ràng rồi".  Về phía Bảo Thanh, cô vẫn giữ im lặng và khóa trang Facebook cá nhân, tắt điện thoại.

Trước đó, Trần Hương không giấu nổi sự bức xúc viết: "Ghét nhất thứ con gái lên Faebook thì chồng yêu vợ yêu, gia đình hạnh phúc. Sau lưng thì thả thính rủ chồng người khác abc gì đó. Gái có chồng mà không nên nết, đừng để mình bóc phốt.

Chưa bóc ai bao giờ cơ mà đã lên tiếng thì còn hơn cả thánh cô cô nhé. Thời gian địa điểm rõ ràng! Đang nổi lắm mà bóc thêm chắc lên một đẳng cấp không thể nổi hơn".

Dòng trạng thái của bà xã Việt Anh.

Tin nhắn từ số điện thoại của Bảo Thanh gửi cho Việt Anh dậy sóng cư dân mạng.

Có thể thấy qua dòng trạng thái này, bà xã Việt Anh hé lộ người phụ nữ "mồi chài" chồng cô đã có gia đình và đang rất nổi tiếng. Tuy nhiên, người phụ nữ này có chồng rồi mà không nên nết, đi gạ tình chồng người khác và không may bị Trần Hương phát hiện.

Đáng chú ý, rất nhiều khán giả đã bình luận vào status của Trần Hương và đặt sự nghi vấn cho một nữ diễn viên đang nổi như cồn hiện nay. Trước đó, người phụ nữ giấu mặt kia và Việt Anh có sự hợp tác khá ăn ý trong hai bộ phim hot nhất hiện nay là Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng. Đặc biệt, sức nóng của bộ phim về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu đã khiến tên tuổi của nữ diễn viên này trở nên đình đám suốt vài tháng qua.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news