Tin mới

Vòng eo Elly Trần khiến Ngọc Trinh cũng phải "khóc thét"

Thứ hai, 22/02/2016, 10:59 (GMT+7)

"Bà mẹ 2 con" Elly Trần  còn dùng thước dây để đo vòng 2 với kết quả là 54 centimet, vượt qua vòng eo 56 nổi tiếng của Ngọc Trinh.

"Bà mẹ 2 con" Elly Trần  còn dùng thước dây để đo vòng 2 với kết quả là 54 centimet, vượt qua vòng eo 56 nổi tiếng của Ngọc Trinh.

Hình ành Elly Trần cập nhật trên trang cá nhân. Ảnh Internet

Cách đây ít giờ, Elly Trần vừa chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh vòng eo hình chiếc phễu đầy ngưỡng mộ. "Bà mẹ 2 con" còn dùng thước dây để đo vòng 2 với kết quả là 54 centimet, vượt qua vòng eo 56 nổi tiếng của Ngọc Trinh.

Sau khi sinh đứa con trai thứ 2, Elly Trần còn lấy lại vóc dáng nhanh hơn cả bé gái đầu lòng. Sự trẻ trung từ gương mặt cho đến ngoại hình của Elly khiến không ít người nghĩ rằng cô như chưa hề sinh con.

Elly Trần chính thức vượt mặt Ngọc Trinh khi sở hữu vòng eo 54. Ảnh Intenret

Nổi tiếng là mỹ nhân Việt sở hữu vóc dáng chuẩn, ngoài làn da trắng trẻo, mịn màng, Ngọc Trinh còn được nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu vòng eo có số đo 56 cực chuẩn. Tuy nhiên, sau khi Elly Trần tiết lộ số đo vòng eo của mình, nhiều người đã không khỏi kinh ngạc khi cô có thể "vượt mặt" Ngọc Trinh một cách thuyết phục.

Sau khi sinh bé Alfie Túc Mạch, Elly Trần cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng quyến rũ. Nữ diễn viên duy trì thường xuyên việc tập thể dục và yoga mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Đặc biệt, yoga giúp Elly cân bằng tâm trạng và tăng độ dẻo dai của cơ thể.

Bên cạnh đó, Elly áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, khoẻ mạnh. Cô uống nhiều nước, hạn chế ăn ngọt và tinh bột, ăn nhiều rau xanh, đồng thời cố gắng bổ sung nhiều protein từ thịt trắng, trứng gà, cá. Với lối sống lành mạnh, Elly Trần sở hữu thân hình thon gọn hơn cùng một thể trạng tốt, tinh thần thoải mái.

 

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bà mẹ hai con