Tin mới

Vũ Hà và vợ hơn 8 tuổi tình cảm đi dự "Dạ tiệc trắng" của Mr Đàm

Thứ ba, 04/10/2016, 11:49 (GMT+7)

Giờ đây, dẫn vợ đi sự kiện, Vũ Hà không còn "khổ sở" vì sợ người khác bình luận về ngoại hình đối lập của vợ chồng nam ca sĩ.

Giờ đây, dẫn vợ đi sự kiện, Vũ Hà không còn "khổ sở" vì sợ người khác bình luận về ngoại hình đối lập của vợ chồng nam ca sĩ.

[mecloud]mOCOoTO9aM[/mecloud]

Tối qua (3/10), Mr Đàm đã tổ chức tiệc mừng sinh nhật với số lượng khách lên đến 700 người tại một trung tâm hội nghị lớn ở TP.HCM sau khi đã hoàn thành liveshow “Diamond Show”.

Tham dự buổi tiệc có vợ chồng Ca sĩ Vũ Hà - những người bạn thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng từ thuở còn là ca sĩ hát lót.

Vũ Hà cùng vợ hơn 8 tuổi sánh đôi đến dạ tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng.
 

Vũ Hà là một trong những người bạn thân thiết của "ông hoàng nhạc Việt" từ khi anh mới bước chân vào sự nghiệp ca hát.

Vũ Hà từng vướng phải tin đồn về giới tính, tuy nhiên vào năm 2013, nam ca sĩ sinh năm 1975 cũng khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi tuyên bố đã có vợ gần 20 năm.

Được biết, vợ của Vũ Hà tên là Huyền Vân, hơn anh 8 tuổi. Hai người gặp nhau lần đầu cách đây 20 năm và ngay lập tức cô đã "say nắng" người chồng hiện tại của mình. Vũ Hà tự nhận cuộc hôn nhân của anh không giống như những đôi lứa khác bởi tuổi tác khá chênh lệch.

Vũ Hà chia sẻ trước kia anh có chút ngượng ngùng khi song hành cùng vợ. Nam ca sĩ bị "dị ứng" khi nghe bạn bè chọc ghẹo, chê cười. Thậm chí anh còn từng giận và không tiếp xúc với người chê vợ anh xấu và già.

Giờ đây, dẫn vợ đi sự kiện, Vũ Hà không còn "khổ sở" vì sợ người khác bình luận về ngoại hình đối lập của vợ chồng. Anh quan niệm, cuộc sống là của mình, họ không sống cuộc đời của mình nên không hiểu được. 

Vũ Hà thường xuyên cùng vợ đến các sự kiện giải trí.

[mecloud]mOCOoTO9aM[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news