Tin mới

Vũ Hoàng Việt chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bồ già tỉ phú U60

Thứ hai, 06/10/2014, 19:44 (GMT+7)

Vũ Hoàng Việt đã ân cần chăm sóc, sát cảnh bên bồ già tỉ phú Yvonne Thúy Hoàng trong những ngày người tình về nước.

Vũ Hoàng Việt đã ân cần chăm sóc, sát cảnh bên bồ già tỉ phú Yvonne Thúy Hoàng trong những ngày người tình về nước.

Sau một thời gian xa nhau, Yvonne Thúy Hoàng lại về nước hội ngộ cùng Vũ Hoàng Việt. Nhân dịp này, Vũ Hoàng Việt tranh thủ đưa bồ già tỉ phú Yvonne Thúy Hoàng khám phá những quán ăn ngon tại Việt Nam. 

Vũ Hoàng Việt chia sẻ: "Trưa nay mình đưa Yvonne khám phá 1 nhà hàng mới, tranh thủ chụp vài tấm hình trong khi chờ thức ăn."

Vũ Hoàng Việt tình cảm bên Thúy Hoàng


Kể từ khi Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng công khai chuyện tình cảm của nhau, cả hai luôn sát cánh cùng nhau trong mọi sự kiện. Dường như người ta không tin vào câu chuyện tình đũa lệch nhưng đến nay cặp đôi đã chứng minh sự bền vững của mối tình 2 năm. 

Cặp đôi đũa lệch về tuổi tác đã khiến Vũ Hoàng Việt trở thành cái tên nổi trên các mặt báo. Yvonne Thúy Hoàng là một doanh thành đạt trong top 500 triệu phú ngành công nghiệp thời trang tại Hollywwood. Sau khi thành danh tại Mỹ, Yvonne Thúy Hoàng đã bắt đầu về mở kinh doanh Việt Nam vào năm 2000. Là mẫu người phụ nữ hiện đại, Yvonne Thúy Hoàng rất chủ động trong tình yêu, không dừng lại ở đấy chị lại càng muốn chinh phục tình yêu của mình. Dù đã ở lứa tuổi U60 nhưng Thúy Hoàng vẫn sở hữu vóc dáng cân đối và sự trẻ trung của mình

Sau 2 năm công khai bồ già tỷ phú, cuộc sống của Vũ Hoàng Việt ngày càng thay đổi lớn, sung túc và khá giả hơn. Anh không những có những chuyến đi du lịch khắp nơi như Châu Á đến Châu Âu và Châu Mỹ cùng bồ già tỷ phú. Bên cạnh đó, Vũ Hoàng Việt không ngần ngại thể hiện tình cảm, sự ân cần chăm sóc người tình của mình. Cả hai đang rất hạnh phúc với mối tình hiện tại.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news