Tin mới

Vũ Hoàng Việt hộ tống bồ già tỉ phú U60 đến đêm nhạc Mr Đàm

Thứ sáu, 24/10/2014, 16:49 (GMT+7)

Vũ Hoàng Việt đã hộ tống bồ già tỉ phú Yvonne Thúy Hoàng đến thưởng thức đêm nhạc tình yêu của Đàm Vĩnh Hưng.

 

 

Vũ Hoàng Việt đã hộ tống bồ già tỉ phú Yvonne Thúy Hoàng đến thưởng thức đêm nhạc tình yêu của Đàm Vĩnh Hưng.

Trong dịp về nước lần này, bồ già tỉ phú Yvonne Thúy Hoàng đã được người tìnhVũ Hoàng Việt đưa đi ngao du nhiều nơi, khám phá nhiều địa điểm thú vị ở Việt Nam.

Mới đây, Vũ Hoàng Việt đã đưa bồ già đi thưởng thức đêm nhạc của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng nhằm hâm nóng tình yêu.

Vũ Hoàng Việt chia sẻ: "Hôm vừa rồi mình, Yvonne và mấy người bạn đi nghe anh Đàm Vĩnh Hưng hát, phải nói là 1 đêm thật thú vị và thật đã, anh đã hát đến gần 1h sáng, càng về khuya anh lại hát những bài tình khúc da diết mà những ai đang yêu nhau sẽ yêu thêm và những ai xa nhau sẽ phải trở lại với nhau. Anh hát hay quá anh Đàm Vĩnh Hưng ơi."

Vũ Hoàng Việt đưa Thúy Hoàng đi nghe nhạc Đàm Vĩnh Hưng

 

 

Trải qua quãng thời gian 2 năm yêu nhau, Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng ngày càng thắm thiết, gắn bó và yêu nhau hơn. Có nữ đại gia giàu có bên cạnh, Vũ Hoàng Việt về cơ bản không phải bon chen trong giới người mẫu khắc nghiệt với số tiền bèo bọt mỗi khi đi show. Không những thế, anh còn cùng được người tình đi du hí khắp nơi, rồi mới đây còn được nhận một lễ mừng sinh nhật không thể tuyệt vời hơn với món quà là chiếc dây chuyền vàng trị giá hàng trăm triệu đồng từ người tình tỉ phú.

 

Sau một thời gian dài yêu nhau, cặp tình nhân Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng đang tận hưởng những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc. Hoàng Việt chia sẻ thêm những hình ảnh mới nhất của cặp đôi khiến nhiều người ghen tỵ với tình yêu đẹp như mơ của họ. Yvonne dù hơn 30 tuổi nhưng gương mặt căng mịn và vóc dáng thon gọn khiến cô không chênh so với nhau là mấy.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news