Tin mới

Vũ Hoàng Việt hôn đắm đuối bồ già tỷ phú trong động

Thứ bảy, 02/08/2014, 13:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vũ Hoàng Việt đã trao tới bồ già tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng nụ hôn ngọt ngào ngay trong hang động Phong Nha nhân chuyến đi kỉ niệm 2 năm yêu nhau.

 

(Tinmoi.vn) Vũ Hoàng Việt đã trao tới bồ già tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng nụ hôn ngọt ngào ngay trong hang động Phong Nha nhân chuyến đi kỉ niệm 2 năm yêu nhau.

Vũ Hoàng Việt và bồ già tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng đã sánh bước cùng nhau đến thăm khám phá kỳ quan thiên nhiên Phong Nha Kẻ Bàng. Trong chuyến đi này, Vũ Hoàng Việt không quên trao tới Thúy Hoàng nụ hôn và những tình cảm yêu thương nhất.

Vũ Hoàng Việt trao tới Thúy Hoàng nụ hôn ngọt ngào

Vũ Hoàng Việt tỏ ra khá thích thú khi cùng Thúy Hoàng khám phá những kì quan thiên nhiên của Việt Nam. Vũ Hoàng Việt chia sẻ: 

"Trên đường đến động Phong Nha mình và Yvonne được ghé thăm Thánh Địa La Vang. Phần lớn những chuyến đi khác mình và Yvonne thường được tham quan các ngôi chùa lộng lẫy và nổi tiếng, thì nơi Thánh Địa La Vang với Đức Mẹ bồng Chúa cho chúng mình 1 cảm giác yêu thương nhẹ nhàng trong khung cảnh trang nghiêm và uy nghi đó.

Để vào được động Phong Nha chúng mình đã được lên 1 chiếc ghe chạy khoảng 10 phút đến cửa động, và sau đó được chèo nhẹ nhàng đưa mọi người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với những thiên nhiên lạ lùng mà Thượng Đế đã ban cho con người. Những Thạch Nhũ mà theo lời của hướng dẫn viên thì phải mất cả trăm, nghìn năm mới cấu tạo được. Thật ko ngờ Việt Nam lại có được Bảo Tàng của thiên nhiên này .

Tối đến mình và Yvonne lại được xem cầu Rồng phun lửa , nước và Vòng quay mặt trời Sun Wheel, sau đó được đi Vòng Quay Mặt Trời.

Phải nói chuyến đi trong nước này thật thú vị, không thua kém bất kì 1 chuyến đi nào của nước ngoài. Mong là Du Lịch Việt Nam mình ngày càng phát triển để Du Khách Nước Ngoài biết được Việt Nam mình hơn".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news