Tin mới

Vũ Hoàng Việt lộ ảnh hẹn hò bạn gái sau thời gian chia tay tình già tỷ phú

Thứ ba, 21/05/2019, 13:58 (GMT+7)

Vũ Hoàng Việt đang tận hưởng quãng thời gian hẹn hò hạnh phúc bên bạn gái mới sau khi chia tay bồ già tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng.

Mới đây, Vũ Hoàng Việt đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc nắm tay bạn gái mới trong ngày hẹn hò trên trang cá nhân. Dù rất hạnh phúc nhưng cựu người mẫu vẫn kiên quyết giấu kín mặt bạn gái để cả hai có được không gian riêng.

Vũ Hoàng Việt nắm tay bạn gái giấu mặt. Ảnh internet

Cựu người mẫu cũng từng công khai bạn gái trước đó. Ảnh internet

Vũ Hoàng Việt từng có mối tình ồn ào với người tình tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng. Cả hai công khai hẹn hò từ năm 2012. Thời điểm đó, Vũ Hoàng Việt được cho là chỉ yêu vì "đào mỏ". Tuy nhiên, Yvonne Thúy Hoàng đã lên tiếng bênh vực bạn trai. Cả hai thường xuyên đi du lịch, và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Vũ Hoàng Việt và tình già trước đây. Ảnh internet

Thời gian yêu nữ tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng, cuộc sống của Vũ Hoàng Việt bước sang một trang mới. Từ một siêu mẫu chân chất Vũ Hoàng Việt được Yvonne Thúy Hoàng gột sạch vẻ quê mùa bằng những bộ quần áo sang trọng, đắt tiền.

Tháng 4/2018, người mẫu này lên tiếng xác nhận chuyện chia tay với người tình già. Vũ Hoàng Việt cho biết lý do chia tay là vì Yvonne Thúy Hoàng mong muốn anh có một gia đình thực sự, kết hôn với người cùng lứa tuổi và sinh con đẻ cái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news