Tin mới

Vũ Hoàng Việt sống ra sao sau khi chia tay tình già tỷ phú

Chủ nhật, 14/04/2019, 17:08 (GMT+7)

Một thời gian chia tay nữ tỷ phú Yvone Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt công khai người yêu mới xinh đẹp, nóng bỏng.

Cuối năm 2017,  Vũ Hoàng Việt gây xôn xao khi chia tay bạn gái đại gia 60 tuổi Yvonne Thúy Hoàng sau 5 năm mặn nồng. Khoảng thời gian đó, nam người mẫu thường xuyên chia sẻ những dòng tâm trạng buồn và khẳng định anh vẫn còn rất yêu bạn gái.

Thời gian yêu nữ tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng, cuộc sống của Vũ Hoàng Việt bước sang một trang mới. Từ một siêu mẫu chân chất Vũ Hoàng Việt được Yvonne Thúy Hoàng gột sạch vẻ quê mùa bằng những bộ quần áo sang trọng, đắt tiền.

Vũ Hoàng Việt và Yvone Thúy Hoàng thuở mặn nồng.

Sau một thời gian chia tay Yvone Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt đã nguôi ngoai và bắt đầu tìm kiếm hạnh phúc mới.

Vào ngày lễ tình nhân 14/2 vừa qua, Vũ Hoàng Việt chia sẻ tấm ảnh cầm hoa và túi quà tặng hàng hiệu kèm theo dòng trạng thái: "Cho cô ấy" #Valentine" khiến nhiều người tò mò.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 vừa qua, chàng người mẫu 29 tuổi cũng chia sẻ bức ảnh nắm tay một cô gái tình tứ trên xe ô tô bên cạnh là nhiều món quà hàng hiệu kèm lời nhắn: "Với người anh thương... ngày nào cũng là 8/3".

Vũ Hoàng Việt bên cô bạn gái mới trẻ trung và sành điệu.

Công việc hiện tại của Vũ Hoàng Việt là kinh doanh, môi giới nhà đất. Với khoản lợi nhuận không nhỏ kiếm được, Vũ Hoàng Việt tậu nhà lầu, xe hơi và hàng hiệu đắt giá.

Nói về cuộc sống bản thân hiện tại, Vũ Hoàng Việt cho biết: "Từ một người không ai biết đến, cuộc sống vất vả, nhà thì nghèo rớt mồng tơi, bây giờ cái tên Vũ Hoàng Việt đã được rất nhiều người biết. Cuộc sống đã được nâng cấp, Việt đã có nhà cho ba mẹ ở, cũng có cả xe hơi và tiền bạc. Công việc rất ổn định".

Chiếc xe hơi Vũ Hoàng Việt dùng để đi lại.

Căn nhầ hiện tại của Vũ Hoàng Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news