Tin mới

Vũ Hoàng Việt thân mật bên bồ già tỷ phú trong chuyến đi Pháp

Chủ nhật, 22/06/2014, 10:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vũ Hoàng Việt đã trao cho bồ già tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng nụ hôn ngọt ngào ngay dưới chân tháp Eiffel.

 

(Tinmoi.vn) Vũ Hoàng Việt đã trao cho bồ già tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng nụ hôn ngọt ngào ngay dưới chân tháp Eiffel.

Vũ Hoàng Việt đã chia sẻ bức ảnh "tình tứ" bên bồ già tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng trong chuyến thăm quan tháp Eiffel, Pháp. Dù khoảng cách về tuổi là khá xa nhưng cặp đôi mỗi lần xuất hiện bên nhau đều khiến không ít người ghen tỵ vì sự hạnh phúc của họ. Dù đi bất kì đâu, Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng luôn sát cánh cùng nhau, trao cho nhau những nụ hôn, những cử chỉ âu yếm nhất. 

Vũ Hoàng Việt hôn bồ già tỷ phú đắm đuối 

Theo tin tức, Yvonne Thúy Hoàng được biết đến là một triệu phú ngành công nghiệp thời trang Hollywood còn Vũ Hoàng Việt từng lọt top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011. Yvonne Thúy Hoàng cho biết cả hai gặp mặt và quen biết nhau trong buổi tiệc sinh nhật một người bạn. Và chính cô là người chủ động làm quen với Vũ Hoàng Việt.Trải qua khá nhiều cuộc tình, nhưng Thúy Hoàng chưa bao giờ yêu người bằng hoặc lớn tuổi hơn mình, bởi với những người đàn ông đó, chị không cảm nhận được tuổi thật của mình. Dù bất kỳ hoàn cảnh nào, Yvonne Thúy Hoàng cũng tự thấy mình còn trẻ cả về ngoại hình lẫn tâm hồn.

Kể từ khi có nữ đại gia giàu có bên cạnh, Vũ Hoàng Việt về cơ bản không phải bon chen trong giới người mẫu khắc nghiệt với số tiền bèo bọt mỗi khi đi show. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Hoàng Việt