Tin mới

Vũ Hoàng Việt tình tứ bên bồ già tỷ phú hớ hênh vòng 1

Thứ bảy, 17/05/2014, 11:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vũ Hoàng Việt và bồ già tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng đã có những giây phút thật êm ái trước khi lên máy bay qua Mỹ.

 

 

(Tinmoi.vn) Vũ Hoàng Việt và bồ già tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng đã có những giây phút thật êm ái trước khi lên máy bay qua Mỹ.

Dù xuất hiện ở bất kỳ đâu, Vũ Hoàng Việt và bồ già tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng luôn trao nhau những cử chỉ âu yếm. Trước khi lên máy bay qua Mỹ, Vũ Hoàng Việt và bồ già đã tranh thủ tận hưởng những giây phút tại khu Hello Kitty.

Vũ Hoàng Việt chia sẻ: "Trong lúc chờ lên máy bay qua Mỹ, mình và Yvonne đã có những giây phút thật êm ái ở khu Hello Kitty va VIP Lounge. Nơi Yvonne mọi chuyện đều đến rất nhẹ nhàng, mình thật ngưỡng mộ người phụ nữ này"

Vũ Hoàng Việt tình tứ bên bồ già tỷ phú

Chính Vũ Hoàng Việt cũng thừa nhận cuộc đời của mình hoàn toàn rẽ sang hướng khác, không còn bi quan và bế tắc sau khi gặp Yvonne Thúy Hoàng. Trong tương lai, anh chàng này còn có cơ hội làm kinh doanh cùng nữ triệu phú Mỹ, thay vì vất vả chạy show như cánh đồng nghiệp cùng trang lứa.

Có nữ đại gia giàu có bên cạnh, Vũ Hoàng Việt về cơ bản không phải bon chen trong giới người mẫu khắc nghiệt với số tiền bèo bọt mỗi khi đi show. Theo tin tức, không những thế, anh còn cùng được người tình đi du hí khắp nơi, rồi mới đây còn được nhận một lễ mừng sinh nhật không thể tuyệt vời hơn với món quà là chiếc dây chuyền vàng trị giá hàng trăm triệu đồng từ người tình tỉ phú.

Quốc Huy

Xem thêm video Cô gái 9X xinh đẹp làm rung động với cover "Em trong mắt tôi"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news