Tin mới

Vũ Hoàng Việt và chia sẻ bất ngờ về tình yêu với người tình tỷ phú

Thứ sáu, 19/02/2016, 18:45 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Vũ Hoàng Việt nhớ lại về những tháng ngày hạnh phúc cũng như kỷ niệm về một tình yêu đẹp giữa hai người.

Trên trang cá nhân, Vũ Hoàng Việt nhớ lại về những tháng ngày hạnh phúc cũng như kỷ niệm về một tình yêu đẹp giữa hai người.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ cảm xúc cũng như tình cảm của anh dành cho "bạn gái". Trong khi cựu người mẫu khỏe khoắn với áo sơ mi và quần jeans thì bạn gái anh lại sexy, nóng bỏng với áo sơ mi voan khoe vòng một nóng bỏng kèm chân váy bò gợi cảm.

Theo đó, Vũ Hoàng Việt nhớ lại về những tháng ngày hạnh phúc cũng như kỷ niệm về một tình yêu đẹp giữa hai người. Anh viết "Ngày lễ tình yêu của mình và Yvonne là một ngày trọn vẹn với đúng ý nghĩa của nó là chỉ có 2 người từng giây từng phút cho nhau.

Vũ Hoàng Việt và người tình. Ảnh Internet

Bắt đầu từ sáng mình và Yvonne đã cùng nhau đi ăn uống và mua sắm, chiều đến mình và Yvonne thay đổi trang phục để đi xem ca nhạc của Thu Phương, xong 2 đứa có đi mua quà tặng nhau rồi cùng nhau đi ăn bánh xèo ở 1 nhà hàng thật nổi tiếng. Kết thúc ngày lễ tình yêu là 2 đứa cùng nhau đi xem phim ở rạp chiếu phim gần nhà.

1 ngày thật đầy đủ và trọn vẹn khi mình có người yêu trong tay, tung tăng khắp mọi nơi mình thấy đời thật ấm cúng và hạnh phúc. Biết Yvonne được hơn 3 năm thì mình đã được 3 lần hưởng ngày lễ tình nhân với Yvonne ở bên Mỹ. Mong là mãi mãi mình sẽ có Yvonne trong dịp lễ tình yêu".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Vũ Hoàng Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía Cộng đồng mạng. Rất nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước tình cảm mà chàng người mẫu sinh năm 1989 này dành cho "người tình" của mình cũng như thái độ, hành động và cách cư xử nhẹ nhàng của anh với Yvonne.

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news