Tin mới

Vũ Khắc Tiệp đưa "gà cưng" đu du lịch Châu Âu

Thứ tư, 02/07/2014, 11:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vũ Khắc Tiệp đã có chuyến du lịch đến Châu Âu cùng "gà cưng" mới của mình là người mẫu trẻ Tường Vy.

 

(Tinmoi.vn) Vũ Khắc Tiệp đã có chuyến du lịch đến Châu Âu cùng "gà cưng" mới của mình là người mẫu trẻ Tường Vy.

Theo tin tức được biết, "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp đã có chuyến du lịch đến Rome cùng "gà mới" người mẫu Tường Vy. 

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Quảng Trường La Mã kiến trúc nổi tiếng thế giới đã đưa chúng tôi đến với mê muội của sự tuyệt mỹ. Rome đẹp như một bức tranh từ con đường góc hẻm đến kiến trúc tráng lệ đầy tinh hoa. Tạm biệt Rome để đến Kinh Đô ánh sáng Paris, tôi hứa sẽ quay trở lại Rome gần nhất!"

Vũ Khắc Tiệp sánh bước cùng "gà mới" Tường Vy

Sinh năm 1991 nhưng Tường Vy trông chỉ như cô gái 18 tuổi cả về ngoại hình lẫn tính cách. Xinh đẹp, trẻ trung và vui tính chính là ưu điểm lớn nhất của cô gái này. Hiện Tường Vy đang là người mẫu ảnh cho nhiều tạp chí. Tường Vy từng tham gia cuộc thi Miss Ngôi sao 2012, và lọt vào Vòng chung kết. Sau cuộc thi Miss Ngôi Sao 2012, Tường Vy dự định sẽ tham gia showbiz và làm người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Tường Vy sở hữu vẻ đẹp trong sáng, đôi mắt mơ màng; ngoại hình dịu dàng, đằm thắm, mang vẻ đẹp người con gái Việt Nam truyền thống. Bởi vậy, cô rất được ưu ái mời dự các sự kiện về văn hóa. Dưới sự dẫn dắt của Vũ Khắc Tiệp, trong tương lai không xa Tưởng Vy sẽ tỏa sáng không kém đàn chị Ngọc Trinh.

 

Quốc Huy

Xem thêm video Liên khúc những bài hát hít một thời của Tuấn Hưng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news