Tin mới

Vũ Khắc Tiệp nhập viện lúc nửa đêm vì ngã dúi dụi từ sân khấu 'Đêm hội chân dài'

Thứ hai, 11/03/2019, 10:09 (GMT+7)

Tại sân khấu Đêm hội chân dài, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã gặp phải sự cố bất ngờ khi bước hụt chân và té ngã từ trên sân khấu xuống đất.

Tối 09/03, "Đêm hội chân dài 12" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã diễn ra tại Singapore. Đây là chương trình thường niên và cũng là số cuối cùng được Vũ Khắc Tiệp thực hiện để khép lại một hành trình với nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp.

Khi chương trình khép lại, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã lên sân khấu chào quan khách và vướng vào một sự cố bất ngờ.


Khi Vũ Khắc Tiệp đang ôn lại một số dấu mốc ấn tượng của "Đêm hội chân dài" và gửi lời cảm ơn đến những người đã đồng hành với anh trong suốt nhiều năm qua. Ngay khi dứt lời và di chuyển, Vũ Khắc Tiệp không may bị ngã lọt xuống sàn sân khấu.

Sự cố khiến cho nhiều nghệ sĩ hốt hoảng và bày tỏ sự lo lắng cho ông bầu gốc Nam Định. Tuy nhiên ngay sau đó Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để chào kết chương trình. Theo thông tin nhiều người chia sẻ, cú ngã đã khiến Vũ Khắc Tiệp phải nhập viện để kiểm tra.

Khoảnh khắc ông bầu Vũ Khắc Tiệp gặp sự cố đáng tiếc tại "Đêm hội chân dài 12"

Khi trở về phòng khách sạn, Vũ Khắc Tiệp không thể cử động được nên bạn bè đã gọi xe cấp cứu để đưa anh nhập viện vào lúc nửa đêm. Anh được bác sĩ khám và kết luận bị chấn thương phần mềm, may mắn không gãy xương sườn.

"Lúc đó tôi di chuyển đến sát chỗ khán giả để chào những người bạn thân. Vì quan sát chưa kỹ, tôi không để ý ngay dưới chân mình là hàng ghế ngồi nên mới bị hụt chân ngã. Ngực đập mạnh vào ghế làm tôi đau đớn và có cảm giác khó thở. Bạn bè đều rất bất ngờ trước sự cố và vội vàng đến nâng tôi dậy.

Vũ Khắc Tiệp phải nhập viện lúc nửa đêm vì cơ thể không cử động được. Ảnh: Internet

Tôi đã nén đau để cười tươi vào những phút cuối của show diễn. Tôi cứ nghĩ mình không sao nhưng lúc về phòng nghỉ ngơi, cơ thể tôi không thể cử động được. Một phần vì đau đớn, một phần vì thấm mệt sau 3 ngày tổ chức hoa hậu Áo dài, Đêm hội chân dài 12 với hơn 1.000 khách mời, tôi đã lịm đi. Khi vào viện, tôi không còn sức để nói chuyện. Bác sĩ phải cho tôi ngủ 2 tiếng, sau đó mới tiến hành chụp để kiểm tra tôi có chấn thương xương sườn hay không", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.


Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp bảnh bao đón tiếp các khách mời tại sự kiện thảm đỏ. Ảnh: Internet

Được biết 'Đêm hội chân dài lần thứ 12' có sự góp mặt của Ngọc Trinh, Noo Phước Thịnh, Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh, Chiều Xuân, Hồ Ngọc Hà, Thiều Bảo Trang, Kỳ Duyên, Minh Triệu, Hà Kiều Anh. Vũ Khắc Tiệp cho biết đây là chương trình cuối cùng trong chuỗi sự kiện Đêm hội chân dài mà anh đã tổ chức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news