Tin mới

Vũ Khắc Tiệp tiết lộ bí mật sốc đằng sau 'Đêm hội chân dài"

Thứ ba, 05/03/2019, 20:40 (GMT+7)

"Ông trùm" Vũ Khắc Tiệp lần đầu tiết lộ những bí mật bất ngờ đằng sau "Đêm hội chân dài" đầy hào nhoáng.

Ngoài biệt danh "ông bầu Ngọc Trinh", Vũ Khắc Tiệp còn được nhớ đến là người đã làm nên tên tuổi của "Đêm hội chân dài" - một chương trình gây nhiều tranh cãi trong dư luận.

Mới đây, trong buổi livestreams với "Stand by star" của Kenh14/Trí thức trẻ, Khắc Tiệp đã có những lời giãi bày vô cùng xúc động về hành trình đã đi qua và tất cả những dư vị nó còn để lại cho anh đến tận bây giờ.

Vũ Khắc Tiệp và gà cưng Ngọc Trinh tại một sự kiện. Ảnh internet

Theo Vũ Khắc Tiệp chia sẻ, "Đêm hội chân dài 8" là năm hội ngộ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nhất. Khắc Tiệp tiết lộ, năm đó nghệ sĩ Hoài Linh cũng gọi điện cho anh để xin vé đến dự chương trình:

"Ngay cả anh Hoài Linh - một người không bao giờ dự event cũng điện thoại cho tôi bảo "tại sao tôi thấy cả Việt Nam được mời mà tôi không được mời. Cho tôi một vé để tối nay tôi đi".

Nhưng cũng chính đêm đó tiết mục múa cột của Hồ Ngọc Hà buộc phải cắt bỏ, Kỳ Duyên cũng không được làm MC mà phải ở trong hậu trường.

Một chương trình quá đáng tự hào nhưng cũng để lại nhiều tiếc nuối. Nó thành công về mặt chương trình, nhưng nội dung lại bị cắt một số chỗ hơi đáng tiếc.

Có một số ý kiến đồn đại rằng tôi tổ chức để các đại gia chọn chân dài, vì thua lỗ như vậy mà tôi vẫn cứ làm. Tôi nghĩ những lời đồn đại về chân dài - đại gia là việc muôn thưở rồi, năm nào họ cũng nói nên tôi cũng không cần giải thích.'.

Đêm hội chân dài là chương trình thường niên được ông bầu Vũ Khắc Tiệp tổ chức với dàn mẫu trong công ty Venus. Hơn 10 năm qua, Đêm hội chân dài đã duy trì và cũng gây được tiếng vang nhưng cũng không ít lùm xùm, chê bai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news