Tin mới

Vừa bị chê nhan sắc già nua, Triệu Vy lại tạo hình tóc kinh điển gây ấn tượng

Thứ ba, 15/10/2019, 10:32 (GMT+7)

Sau những lần bị chê nhan sắc già nua, Triệu Vy xuất hiện trên tạp chí tháng 11 với hình ảnh xinh đẹp và kiểu tóc mới lạ.

Nhắc đến Triệu Vy là không thể không nhớ đến một diễn viên để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ với vai diễn "Tiểu Yến Tử" trong "Hoàn Châu cách cách". Với đôi mắt to tròn, cùng nét nhí nhảnh đáng yêu, Triệu Vy là hình tượng khiến nhiều cô gái hâm mộ.

Triệu Vy gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp.

Tuy nhiên thời gian gần đây, Triệu Vy bị bắt gặp lộ diện gương mặt kém sắc, già nua khi để mặt mộc xuất hiện trước công chúng. Thế nhưng khác với ngoài đời, xuất hiện trên truyền hình, Triệu Vy vẫn khẳng định được nét đẹp ở tuổi 43 của mình.

Sau khi chương trình "Diễn viên xin mời vào chỗ" được phát sóng, nhiệt độ của Triệu Vy trong làng giải trí vẫn không hề thuyên giảm. Không chỉ là diễn viên được yêu thích mà TRiệu Vy còn là đạo diễn của nhiều bộ phim nổi tiếng.

Xuất hiện trên truyền hình, Triệu Vy thể hiện được nhan sắc ở tuổi 43.

Có thể nói, từ khi Giảm cân thành công, Triệu Vy ngày càng tự tin nhiều hơn khi xuất hiện trên truyện hình và công chúng. Đặc biệt, phong cách thời trang gần đây của Triệu Vy càng nhận được lời khen từ khán giả.

Đặc biệt hình ảnh tạo hình mới đây của Triệu Vy trên bìa tạp chí tháng 11 của Gia Nhân khiến khán giả bất ngờ.Không chỉ kiểu tóc kinh điện mà trang phục của Triệu Vy cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Triệu Vy xuất hiện trong tạo hình mới nhất.

Kiểu tóc tổ ong của Triệu Vy được tạo hình từ nữ minh tinh Audrey Hepburn. Kiểu tóc này có phần lớn nhưng chỉ cần kiểm soát được độ cao và thể tích thì nhìn vào rất bắt mắt, ưu nhã.

Tạo hình kinh điển vân không làm giảm khí chất của nàng "Tiểu Yến Tử".

Với kiểu tóc khoa trương này, không phải ai cũng phù hợp với nó. Nếu đã không hợp thì rất dễ khiến nhan sắc và khí chất của người diện kiểu tóc này bị giảm trầm trọng. Tuy nhiên, khi xuất hiện với Triệu Vy lại rất thích hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news