Tin mới

Vừa bức xúc vì bị vu oan, Hồ Ngọc Hà chia sẻ tin vui hiếm sao Việt nào có được

Thứ tư, 23/10/2019, 09:34 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã chứng minh khả năng đỉnh cao khi vượt mặt dàn chân dài nổi tiếng "lọt mắt xanh" nhà mốt đình đám Moschino.

Mới đây, nhà mốt nổi tiếng của Ý - Moschino cũng chia sẻ hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện thiết kế của họ lên Instagram. Đây là trang chính thức của nhà mốt với gần 9 triệu người theo dõi, cũng là nơi đăng tải các thiết kế mới nhất và gửi lời tri ân đến khách hàng của Moschino.

Hồ Ngọc Hà "lọt mắt xanh" nhà mốt nổi tiếng ở Ý. Ảnh internet

Lần hiếm hoi có được một sao Việt "lọt vào mắt xanh" của nhà mốt Moschino. Đây cũng được xem là niềm tự hào của thời trang Việt Nam và cũng là điều mà chưa mẫu Việt nào có được. Nhiều người còn nhận xét, Hồ Ngọc Hà mặc đẹp hơn cả mẫu Tây khi diện cùng trang phục.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà cũng nhận cơn mưa lời khen về nhan sắc khi chụp cùng bà xã của của David Beckham là Victoria Beckham. Khi được các fan khen ngợi về nhan sắc, Hà Hồ đã nhắc khéo mọi người không nên so sánh hai người phụ nữ với nhau vì ai cũng có nét đẹp riêng.

Có thể thấy sức hút của Hồ Ngọc Hà bao năm qua vẫn không hề giảm nhiệt. Bạn gái Kim Lý không chỉ hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực âm nhạc mà cả thời trang. Nữ ca sĩ được đánh giá là ngôi sao tài năng.

Thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của Hồ Ngọc Hà khá lận đận. Cô là một trong những sao Việt trải qua nhiều mối tình thất bại. Sau khi chia tay Cường đô la, Hà Hồ bén duyên với nam diễn viên Kim Lý. Hiện, cả hai đang tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la