Tin mới

Vừa đăng ảnh, Hồ Ngọc Hà bị cư dân mạng phát hiện chi tiết khó đỡ

Thứ tư, 17/07/2019, 19:30 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà khiến cư dân mạng hiểu lầm khi diện bộ đồ màu nude khoe đôi chân dài miên man và đường cong hoàn hảo.

Trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng Kim Lý và gia đình, Hồ Ngọc Hà vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân.

Mới đây, Hà Hồ đã chia sẻ bức ảnh khoe đôi chân dài miên man cùng đường cong nóng bỏng. Tuy nhiên, do diện đồ tông màu nude nên bạn gái Kim Lý khiến cư dân mạng phải nhìn đi nhìn lại vì sợ hiểu nhầm.

Bức ảnh sau khi được chia sẻ đã nhận "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng vì nhan sắc ngày càng đỉnh cao của Hồ Ngọc Hà. Vóc dáng thon thả, đường cong hoàn hảo của giọng ca "Xin hãy thứ tha" khiến fan phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Để có được vóc dáng như này, Hồ Ngọc Hà cho biết, cô phải thực hiện một chế độ ăn kiêng khắt khe cộng với tập yoga. Đặc biệt, nữ ca sĩ cho biết, thường xuyên ăn cam sẽ giúp giữ dáng thon thả.

Hồ Ngọc Hà đến nay vẫn là ngôi sao sở hữu lượng fan hùng hậu và đắt show trong làng giải trí Việt. Gần 20 năm qua, tên tuổi của giọng ca gốc Quảng Bình chưa từng hạ nhiệt. Thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà lại gặp khá nhiều trắc trở.

Sau khi chia tay Cường đô la, Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ bình yêu bên Kim Lý. Được biết quan hệ giữa hai gia đình cũng khá tốt đẹp. Nữ ca sĩ từng tiết lộ muốn sinh con cho bạn trai trong tương lai gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news