Tin mới

Vừa để lộ mặt con, Tăng Thanh Hà đã than thở với ông xã Louis Nguyễn

Thứ ba, 20/08/2019, 12:10 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà chẳng ngần ngại than thở nỗi nhớ chồng khi không có Louis Nguyễn ăn tối cùng sau sự cố lộ mặt con gái.

Mới đây, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ bức ảnh cơm tối chỉ có một mình mà không có sự xuất hiện của ông xã Louis Nguyễn. Kèm theo bức ảnh, "ngọc nữ màn ảnh nhỏ" không ngại chia sẻ nỗi nhớ chồng cùng biểu tưởng mặt khóc. Hà Tăng còn thể hiện nỗi nhớ khi mong Louis Nguyễn sớm quay trở về nhà cùng cô.

Tăng Thanh Hà than thở nỗi nhớ chồng khi phải ăn tối một mình. Ảnh internet

Qua đây, có thể thấy tình yêu mặn nồng như lúc mới hẹn hò của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" không ngần ngại thể hiện tình cảm với ông xã trước truyền thông hay trên trang cá nhân của mình.

Con gái Tăng Thanh Hà có nhiều nét giống mẹ. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Tăng Thanh Hà còn vô cùng khéo léo khi thường xuyên dành những lời khen có cánh cho Louis Nguyễn. Đây là một trong những bí quyết giúp cô luôn được lòng nhà chồng giàu khét tiếng này.

Sau khi lấy Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà không còn tham gia các hoạt động trong làng giải trí Việt mà lui về hậu trường. Sinh con cho Louis Nguyễn nhưng Hà Tăng và gia đình chồng luôn tuyệt đối giấu hình ảnh của các bé. Tuy nhiên, vừa qua, trong một dịp đưa con gái đi học, Tăng Thanh Hà đã vô tình để lộ một phần khuôn mặt của con gái.

Thông qua những hình ảnh hiếm hoi, con gái Tăng Thanh Hà sở hữu vầng trán và đôi lông mày khá giống mẹ. Ngoài ra, cô bé cũng sở hữu nước da giống mẹ Hà Tăng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news