Tin mới

Vừa gặp tin xấu sau đám cưới Cường Đô La, Hà Hồ lại bị Trấn Thành 'bóc phốt'

Chủ nhật, 04/08/2019, 08:45 (GMT+7)

Sau khi gặp tin xấu vì hoãn chuyến bay do bão, hiện tại, Hồ Ngọc Hà thông báo đã về nhà. Tuy nhiên, một bình luận của Trấn Thành là tâm điểm gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh trên máy bay với bộ đồ màu đen và khuôn mặt thần thái cùng lời thông báo: "Về nhà".

Hồ Ngọc Hà thông báo về nhà trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

NGay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Điều đáng chú ý là Trấn Thành ngay lập tức đã nhận xét rằng: "Tạo dáng thì đẹp lắm mà tóc rối quá". Đáp ngay lời ông xã Hariwon, vợ cũ của Cường Đô La chỉ biết cảm thán: "Soi quá vậy".

Trước đó, do ảnh hưởng của bão nên Hồ Ngọc Hà đã bị dời giờ bay từ Hong Kong về Việt Nam.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng bức ảnh tự sướng của mình kèm dòng chia sẻ: "Nghiệt ngã... 14 tiếng bay, xem 8 bộ film, khóc sướt mướt, ráng thức để đêm nay về nhà ngủ. Đến nơi, được thông báo hoãn đến sáng mai vì bão".

Hồ Ngọc Hà bị dời lịch bay trước đó.

Được biết, Hồ Ngọc Hà đã cùng Kim Lý tận hưởng chuyến du lịch lãng mạn tại Mỹ. Trong kỳ nghỉ này, giọng ca sinh năm 1984 đã đăng tải hình ảnh tiễn con trai từ Mỹ về nước để tham gia lễ cưới của Cường Đô La. Dù đã chia tay Cường Đô la nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Dù Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đã có hạnh phúc riêng nhưng vẫn cùng điểm chung đó là chăm con trai.

Hiện tại, Cường Đô la vừa làm đám cưới cổ tích với Đàm Thu Trang thì Hồ Ngọc Hà cũng hạnh phúc bên cạnh bạn trai Kim Lý. Dù cả hai đã có hạnh phúc riêng nhưng họ có điểm chung duy nhất đó là đều giành thời gian chăm sóc con trai Subeo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news