Tin mới

Vừa hôn Đàm Thu Trang, Cường đô la lại tiếp tục nịnh vợ

Thứ bảy, 15/06/2019, 09:30 (GMT+7)

Cường đô la khiến bà xã Đàm Thu Trang bất ngờ khi "cưỡng hôn" kèm theo đó là cách nịnh vợ vô cùng khéo léo.

Mới đây, Đàm Thu Trang và Cường đô la đã có hành trình cùng siêu xe tại Quảng Ninh. Trong đoạn livestream, chân dài Lạng Sơn đã có những chia về hành trình này.

Khi được cư dân mạng hỏi vì sao hai vợ chồng lại mập, Đàm Thu Trang cho hay: "Hai đứa đều lên ký, mà phải lên ký thì tướng và tiền tài mới tốt được. Mà lên clip trông mập thế thôi chứ ngoài đời vẫn mặc size XS nhé".


Ngay sau đó, Cường đô la xuất hiện bên cạnh và "cưỡng hôn" bà xã. Vị đại gia phố núi còn khéo nịnh vợ khi nói: "Vợ đâu có mập đâu". Có thể thấy, Cường đô la và Đàm Thu Trang đang tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào như một cặp đôi mới yêu.

Thời gian gần đây, rộ lên tin đồn Đàm Thu Trang mang thai trước cưới. Ngay sau đó, bà xã Cường đô la cho hay: "Không muốn nói gì vì thực sự chẳng có gì để nói. Nhưng càng không nói thì câu chuyện càng đi xa. Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng làm ơn để Trang được tự nhiên, thoải mái. Chỉ là tăng cân vì ăn ngon, ngủ ngon thôi".

Vào tháng 1/2019, Đàm Thu Trang và Cường đô la đã tổ chức lễ đính hôn tại Lạng Sơn. Sau đám hỏi, Cường Đô La cũng thường xuyên chia sẻ ảnh cưới và loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn đời của mình trên trang cá nhân. Được biết, vào tháng 7 tới, Cường đô la và Đàm Thu Trang sẽ tổ chức đám cưới. Hiện cả hai chưa có thông báo cũng như tiết lộ về đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news