Tin mới

Vừa sinh, Lê Phương tâm sự như 'đứt từng khúc ruột' vì chưa thể ở cùng con trai

Thứ ba, 17/09/2019, 14:59 (GMT+7)

Diễn viên Lê Phương tâm sự như "đứt từng khúc ruột" vì chưa thể đón con trai riêng lên ở cùng.

Mới đây, diễn viên Lê Phương chia sẻ xúc động câu chuyện về bé Cà Pháo (con của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan):

"Ba mẹ phải lên lại Sài Gòn. Trước khi mẹ đi, ảnh cứ chạy theo: 'Mẹ ơi con thổi sáo cho mẹ nghe nha, mẹ quay lại đi, lên thành phố mẹ nhớ con thì mẹ lấy ra xem'. Vậy là mẹ bấm điện thoại quay, ảnh lấy cây sáo ra tự biên tự diễn.

Chuyển hết đồ lên xe, sắp xếp cho bà ngoại yên vị với Bông ở ghế trước, tìm ảnh để tạm biệt mà không thấy đâu. Mẹ mở cửa sau bước lên thì thấy ảnh trốn trong đống mền gối" - Lê Phương tâm sự.

Lê Phương xúc động trước ngày tạm biệt con lên Sài Gòn. Ảnh internet

Lê Phương trải lòng rằng người mẹ nào cũng yêu thương con mình đứt ruột đứt tim. Thế nên cô mong dân mạng đừng hỏi, đừng trách, đừng thắc mắc tại sao chưa đón Cà Pháo lên ở cùng.

Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương từng là một cặp đôi diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm với khán giả ngay từ lúc hẹn hò, kết hôn và chia tay. Sau khi ly hôn, Lê Phương lên tiếng tố Quách Ngọc Ngoan bạc tình, sống không có trách nhiệm với con cái, thậm chí tiêu xài tiền mồ hôi nước mắt của cô.

Sau những thăng trầm trong cuộc sống, tháng 8/2017, Lê Phương tái hôn với ca sĩ Trung Kiên kém 7 tuổi. 2 năm trôi qua, Lê Phương vẫn đều đặn đăng ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Cô liên tục bày tỏ niềm hạnh phúc khi lấy được người chồng tâm lý, tận tụy và luôn yêu thương, chăm sóc mình hết mực.

Đầu năm 2018, cô cho biết đã mua nhà và xe. Mặc dù không quá sang trọng, nhưng căn hộ mới của vợ chồng nữ diễn viên vô cùng tiện nghi, ấm cúng. Căn hộ mới tậu của vợ chồng cô "tọa lạc" tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Trên trang cá nhân Lê Phương cũng thường xuyên khoe ảnh căn hộ mới khang trang của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news