Tin mới

Vừa tái xuất làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh lại rơi vào cuộc đấu đá giành vai diễn

Thứ tư, 16/10/2019, 11:32 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi đang tích cực dành lấy vai chính trong phim Nữ tâm lý sư sau khi tái xuất làng giải trí Hoa ngữ không lâu.

Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi được biết đến là hai diễn viên trong làng giải trí Hoa ngữ. Về nhan sắc, mỗi người được đánh giá mang một vẻ đẹp khác nhau còn về diễn xuất thì Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều lời khen hơn Lưu Diệc Phi. Những phim của Triệu Lệ Dĩnh đóng nhận được nhiều lời khen từ khán giả về cách diễn xuất thân trong khi đó, Lưu Diệc Phi lại nhận toàn lời chê về diễn xuất đơ, thiếu biểu cảm. Thế nhưng, việc giành vai diễn trong làng giải trí là cuộc chiến "tàn khốc" thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh.

Mới đây, trên mạng xã hội ở Trung Quốc xuất hiện tin bộ phim truyền hình "Nữ tâm lý sư" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tất Thục Mẫn đã được tổng cục xét duyệt nhưng vẫn chưa tìm được nữ chính. Theo đó, bên phía nhà riệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi đang đấu đá để giành được vai chính trong phim này.

Hai nhà Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh đang đấu đá nhau để giành vai.

Có thể nói, TRiệu Lệ Dĩnh vừa tái xuất lại làng giải trí sau thời gian sinh con đầu lòng, cô cần những bộ phim chất lượng để có thể lấy lại được ánh hào quang của mình để xứng với danh "Nữ hoàng rating". Ở thời điểm hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đang quay phim "Hữu Phỉ" cùng đàn em Vương Nhất Bác nhưng nếu thành công ở một dự án hấp dẫn và nổi tiếng như "Nữ tâm lý sư" thì tên tuổi cô sẽ được nâng lên một tầng cao mới.

Dù không có nhiều tác phẩm được đánh giá về khả năng diễn xuất nhưng nếu hoàn thành tốt dự án này thì Lưu Diệc Phi cũng được đánh giá khá cao trong sự nghiệp diễn viên của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news