Tin mới

Vừa tái xuất sau thời gian sinh con, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ nhận được tin vui

Thứ năm, 18/07/2019, 11:53 (GMT+7)

Bộ phim "Thời gian tươi đẹp" mà Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai chính sẽ được công chiếu ở Việt Nam trong thời gian tới.

Trước khi nghỉ sinh em bé, Triệu Lệ Dĩnh đã tham gia bộ phim "Thời gian tươi đẹp của anh và em". Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại dòng phim hiện đại sau hàng loạt bộ phim cổ trang thành công của Triệu Lệ Dĩnh.  Với đẳng cấp diễn xuất của một sao hạng A cùng với sự kết hợp ăn ý của các diễn viên, bộ phim "Thời gian tươi đẹp của anh và em" nhận được mưa lời khen từ khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim "Thời gian tươi đẹp của anh và em".

Thời điểm phát sóng tại Trung Quốc, "Thời gian tươi đẹp của anh và em" đạt 210 triệu lượt xem trong vòng 8 giờ đầu tiên, nhanh chóng phá mốc 1 tỷ lượt xem đồng thời cùng đứng đầu bản xếp hạng phim truyền hình được xem nhiều nhất trong thời gian ngắn.

Từ sau khi vào vai Sam Sam trong tác phẩn "Sam Sam đến rồi", Triệu Lệ Dĩnh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả hình ảnh ngây thơ, ngọt ngào cùng diễn xuất tuyệt đỉnh. Bộ Phim đạt tỷ lệ rating cao. Hầu hết những bộ phim Triệu Lệ Dĩnh tham gia vai chính như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện,.. và giờ là "Thời gian tươi đẹp của anh và em" đã đánh dấu sự thành công của Triệu Lệ Dĩnh trong làng giải trí.

Trong thời gian tới, bộ phim "Thời gian tươi đẹp của anh và em" sẽ chính thức được lên sóng lúc HTV 7 lúc 17h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần từ 23/7/2019.

Đây được coi là niềm vui của bà xã Phùng Thiệu Phong sau thời gian bắt đầu tái xuất làng giải trí xứ Trung.Được biết, từ sau khi sinh em bé, Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu trở thành bà mẹ bỉm sữa, chỉ có Phùng Thiệu Phong xuất hiện trước truyền thông. Dù không xuất hiện nhưng tên Triệu Lệ Dĩnh vẫn thường xuyên được nhắc đến trước công chúng và truyền thông.

Mới đây, nàng Sam Sam chính thức xuất hiện với thân hình thon gọn trước truyền thông. Có thể lần xuất hiện này của Triệu Lệ Dĩnh chính thức đánh dấu sự tái xuất màn ảnh nhỏ của cô nàng.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện mới nhất. Ảnh Sina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news