Tin mới

Vừa vi vu cùng Kim Lý về, Hồ Ngọc Hà đã ao ước có con gái

Thứ ba, 10/09/2019, 11:53 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà lại ao ước sinh thêm con gái trong lúc chồng cũ Cường đô la hạnh phúc bên Đàm Thu Trang.

Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông khi xuất hiện trong sự kiện gần đây. Trong đoạn clip hậu trường, bạn gái Kim Lý đã nhận được sự săn đón của các bé gái. Trước sự đáng yêu cả các bé, Hồ Ngọc Hà đã ao ước mình sẽ sinh được những cô con gái đáng yêu như này.

Vợ cũ Cường đô la thốt lên: "Eo ơi, có một cặp bánh bèo thế này thì còn gì bằng". Dù phải di chuyển luôn nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn cố nán lại trò chuyện và chụp hình cùng các bé. Đã là một người mẹ, Hà Hồ luôn biết cách nói chuyện và làm các bé vui mỗi khi ở bên.

Hồ Ngọc Hà ao ước có con gái. Ảnh internet

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã cùng Kim Lý có thời gian đi du lịch cùng nhau ở nước ngoài. Về Việt Nam chưa bao lâu, giọng ca "Xin hãy thứ tha" đã thể hiện ao ước có con gái khiến fan không khỏi thích thú. Nhiều người hi vọng, cô sớm kết hôn và sinh cho Kim Lý một tiểu công chúa để Subeo có thêm em.

Trước đó, vợ cũ Cường đô la cũng từng gây xôn xao khi bày tỏ mong muốn sinh con cho Kim Lý. Tuy nhiên, cô chưa tiết lộ sẽ vào thời điểm nào là hợp lý. Về phía, Kim Lý anh cũng từng bày tỏ mong muốn có một chung kết tình yêu đẹp với Hồ Ngọc Hà.

Hà Hồ vi vu cùng Kim Lý tại nước ngoài. Ảnh internet

Trong khi đó, phía Cường đô la cũng đang hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Cặp đôi kể từ khi yêu đến khi cưới vẫn luôn quấn quýt bên nhau. Sau khi ly hôn, Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đều đã tìm được hạnh phúc riêng của mình. Tuy hạnh phúc bên người mới, nhưng cả hai vẫn không bao giờ xao nhãng đến việc quan tâm đến con trai Subeo. Cậu bé luôn nhận được tình yêu thương của cả bố và mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news