Tin mới

Vui vẻ bên gái lạ hậu ly hôn, Song Joong Ki lộ chi tiết ám chỉ Song Hye Kyo phản bội?

Thứ tư, 28/08/2019, 08:00 (GMT+7)

Mới đây, Song Joong Ki đã chính thức xuất hiện nhưng một chi tiết nhỏ trên người nam diễn viên khiến dân mạng cho rằng anh đang ám chỉ về nguyên nhân hôn nhân tan vỡ.

Sau khi bị chỉ trích phũ với Song Hye Kyo khi đệ đơn ly hôn mà không thông báo với vợ, Song Joong Ki đã "biến mất" một thời gian. Người hâm mộ hầu như không hề thấy bóng dáng xuất hiện của Song Joong Ki trong khi đó, Song Hye Kyo lại liên tục xuất hiện tại các sự kiện nước ngoài.

Song Joong Ki xuất hiện sau khi ly hôn.

Mới đây, sau bao ngày "ở ẩn", Song Joong Ki đã chính thức lộ diện. Trong hình ảnh được chia sẻ mới nhất, Song Joong Ki diện chiếc áo phông trắng và đội chiếc mũ màu xanh lá cây trên đầu. Dường như tâm trạng của anh ấy khá tốt sau cuộc ly hôn đầy tiếc nuối của người hâm mộ. Đây cũng là lần hiếm hoi nam diễn viên xuất hiện sau khi tuyên bố ly hôn.

Điều đáng nói là chồng cũ của Song Joong Ki đã chụp ảnh rạng rỡ bên một cô gái. Hình ảnh này gây tò mò với người hâm, nhiều phán đoán cho rằng, cô gái này khả năng cao là fan hâm mộ.

Song Joong Ki vui vẻ chụp ảnh cùng gái lạ

Thế nhưng, netizen xứ Trung lại bất ngờ bàn tán về một chi tiết lạ xuất hiện trong hình. Đó là chiếc mũ màu xanh lá cây mà nam diễn viên đội trên đầu. Trong tiếng lóng của người trẻ tuổi bên Trung thường miêu tả "đội mũ xanh" nghĩa là bị cắm sừng. Dường như động thái này của Song Joong Ki xuất hiện sau bao ngày ly hôn như muốn ám chỉ mình bị Song Hye Kyo phản bội.

Netizen Trung đang bàn luận xôn xao về chiếc mũ xanh của Song Joong Ki.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ lại cho rằng, đây là những thông tin suy diễn vì bên Hàn Quốc không có định nghĩa về "đội mũ xanh".

Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố ly hôn hồi tháng 6 vừa qua. Cả hai chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn vào cuối thàng 7. Sau khi ly hôn, mỗi người hoạt động công việc riêng của mình và hầu như không nhắc đến đối phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news