Tin mới

Vượt Hà Hồ, Lệ Quyên, Lý Nhã Kỳ mới chính là sao nữ sở hữu kim cương đắt giá

Thứ năm, 25/07/2019, 10:55 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ vượt qua Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên khi sở hữu chiếc nhẫn kim cương giá trị 100 tỷ đồng.

Kim cương vốn là thứ trang sức quý giá được sao Việt lựa chọn mỗi khi xuất hiện. Trong showbiz, Hồ Ngọc HàLệ Quyên nổi tiếng là có sở thích sưu tập kim cương. Tuy nhiên, hai ngôi sao này lại không phải là người sở hữu chiếc nhẫn kim cương đắt giá nhất. Người đó chính là Lý Nhã Kỳ.

Theo Dân việt, Trí thức trẻ, Lý Nhã Kỳ đang nắm trong tay bộ sưu tập kim cương vô cùng lớn. Đặc biệt, cựu đại sứ Du lịch đang sở hữu chiếc nhân kim cương có giá khoảng 5 triệu USD (khoảng 100 tỷ đồng). Trước đó, hồi năm 2016, Lý Nhã Kỳ cũng gây choáng khi khoe chiếc nhẫn kim cương 60 tỷ đồng.

Lý Nhã Kỳ - người đẹp sở hữu nhiều nhẫn kim cương độc đáo. Ảnh internet

Được biết, hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang sở hữu một thương hiệu kim cương mang tê Lynk. Tham vọng của Lý Nhã Kỳ là thương hiệu trang sức kim cương Lynk không chỉ bán ở thị trường Việt Nam mà còn được bán ở nhiều nước trên thế giới.

Ngoài kim cương, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu trong tay nhiều bất động sản hàng trăm tỷ đồng. Bên cạnh đó, người đẹp còn sở hữu nhiều siêu xe, thậm chí cả du thuyền.

Hồ Ngọc Hà khoe bàn tay đeo toàn nhẫn kim cương. Ảnh internet

Lệ Quyên cũng không kém cạnh. Ảnh internet

Sau Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cũng là những gương mặt sở hữu nhiều trang sức kim cương trong làng giải trí Việt. Ngoài những chiếc nhẫn kim cương nhỏ nhắn xinh xắn, Lệ Quyên, Hà Hồ còn sở hữu vài chiếc cỡ lớn có giá trị rất khủng, được chế tác cầu kì, đặc biệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news