Tin mới

Vượt qua đại diện Thái Lan, Hương Giang thắng giải Tài năng tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Thứ bảy, 03/03/2018, 09:39 (GMT+7)

Với phần thể hiện xuất sắc, Hương Giang đã mang về giải thưởng Best Talent trong đêm bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Với phần thể hiện xuất sắc, Hương Giang đã mang về giải thưởng Best Talent trong đêm bán kết hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, Dân Trí, tối 2/3, đêm bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra tại Aksra Theatre King Power, Thái Lan. Sau phần trình diễn trang phục dân tộc, chỉ có 15 thí sinh được thể hiện tài năng trong phần thi Talent Quest. Đại diện Việt Nam - Hương Giang idol có phần thể hiện trọn vẹn, ấn tượng.

Cuối đêm thi, ban tổ chức đã công bố người chiến thắng giải Tài năng là Hương Giang. Nữ ca sĩ vỡ oà trong sung sướng và hạnh phúc, bởi cô đã dành nhiều tâm huyết và thời gian cho tiết mục này. Hai đại diện của Venezuela và Italy lần lượt đứng ở hai vị trí tiếp theo.

Khoảnh khắc Hương Giang nhận giải thưởng Người đẹp tài năng. Ảnh Dân Trí

Hương Giang xuất sắc chiến thắng giải Tài năng tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 6.

Hương Giang với phần thi tài năng là bài hát "Hush Hush" bất ngờ ẵm giải thưởng "Best Talent". Ảnh Trí thức trẻ

Với ca khúc “Hush Hush”, Hương Giang đã khoe giọng hát cùng vũ đạo chuyên nghiệp, quyết rũ của mình. Kết quả, cô đã xuất sắc vượt qua 15 thí sinh để giành được giải thưởng cao nhất trong phần thi tài năng của đêm bán kết Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 - Best Talent Quest. Sau Hương Giang, là hai đại diện đến từ Venezuela và Italy.

Đây là chiến thắng đầu tiên của Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và chắc chắn nó sẽ trở thành động lực để người đẹp tự tin hơn, cố gắng hơn trong đêm chung kết sẽ diễn ra tại Thái Lan vào tối ngày 9/3 sắp tới.

Được biết, phần thi trang phục dân tộc sẽ công bố kết quả vào ngày 7/3.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LGBT