Tin mới

Xinh đẹp, giàu sang nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn không ngừng ngưỡng mộ Lan Khuê

Thứ ba, 20/08/2019, 14:11 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ đã phải thốt lên đầy ngưỡng mộ khi thấy Lan Khuê dù mang thai nhưng vô cùng xinh đẹp.

Mới đây, Lan Khuê đã chia sẻ bức ảnh giấu bụng bầu xinh đẹp và rạng rỡ khiến ai cũng phải trầm trồ. Vốn nổi tiếng là người kín tiếng nhưng khi nhìn thấy bức ảnh này, Lý Nhã Kỳ cũng không kìm được lòng phải thốt lên sự ngưỡng mộ với Lan Khuê.

Lý Nhã Kỳ không ngớt lời khen Lan Khuê. Ảnh internet

Lý Nhã Kỳ viết: "Em mang thai mà em đẹp quá". Không chỉ vậy, cựu đại sứ du lịch còn cho biết, cô vẫn luôn hóng những bức ảnh mang thai của Lan Khuê và khuyên hoa khôi Áo dài nên đẻ thêm vì khi mang bầu nhìn cô rất đẹp.

Không chỉ Lý Nhã Kỳ mà còn rất nhiều đồng nghiệp, cư dân mạng cũng phải công nhận rằng Lan Khuê càng mang thai thì càng xinh đẹp.

Được biết, Lan Khuê đang mang thai ở những thái cuối thai kỳ. Tuy nhiên, cô nàng lại có chiêu giấu bụng vô cùng khéo. Theo tiết lộ của John Tuấn Nguyễn - ông xã Lan Khuê con đầu lòng của cặp đôi là một bé trai, tên thân mật ở nhà là Connor. Hiện tại Lan Khuê đang hạnh phúc tận hưởng khoảng thời gian 9 tháng 10 ngày ngọt ngào. Dù mang thai, nhưng Hoa khôi Áo dài vẫn khiến công chúng trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp.

Ngoài đời, Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ thân thiết với Lan Khuê. Ảnh internet

Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn tổ chức đám cưới vào đầu tháng 8/2018. Được biết, ông xã Lan Khuê sinh năm 1987, hơn cô 5 tuổi và có gia thế "khủng" nhất nhì khu vực phía Nam. John Tuấn Nguyễn chính là cháu nội của bà Trần Thị Hường (Tư Hường) - một trong những doanh nhân đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng trong nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news