Tin mới

Nghi vấn clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá trong quán cafe

Thứ hai, 11/07/2016, 14:21 (GMT+7)

Clip quay lại cảnh một người con gái được cho là Hoa hậu Kỳ Duyên vô tư hút thuốc lá trong quán cafe đang gây xôn xao dư luận.

Clip quay lại cảnh một người con gái được cho là Hoa hậu Kỳ Duyên vô tư hút thuốc lá trong quán cafe đang gây xôn xao dư luận.

[mecloud]VeQvyanCeu[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip cô gái được cho là Hoa hậu Kỳ Duyên ngồi thoải mái hút thuốc tại một quán cafe ở Hà Nội. Khi phát hiện ra máy quay, người được cho là hoa hậu Kỳ Duyên có vẻ ngại ngần và bỏ điếu thuốc xuống phía sau.

Ngay sau khi clip được chia sẻ đã gây xôn xao dư luận. Một số ý kiến lên tiếng chỉ trích lối sống của Kỳ Duyên khi mang danh Hoa hậu Việt Nam. Một số người hoài nghi về tính chân thực của clip trên.

Cô gái được cho là Kỳ Duyên đang vô tư hút thuốc lá. Ảnh internet

Hiện tại, clip trên vẫn chưa được xác minh và Hoa hậu Kỳ Duyên chưa có ý kiến gì về sự việc này. Nếu quả thực, người trong clip là Hoa hậu Việt Nam 2014 thì đây sẽ là scandal lớn nhất từ trước đến nay của người đẹp gốc Nam Định khiến hình ảnh của cô không còn trong sáng trong mắt công chúng.

Kỳ Duyên được xem là Hoa hậu nhiều tai tiếng nhất cho tới thời điểm hiện tại. Từ khi đăng quang tới nay, Hoa hậu Kỳ Duyên vướng phải khá nhiều scandal ồn ào, từ việc "ngủ vô duyên" trên máy bay đến dựa dẫm mẹ, hay làm màu khi Từ thiện...

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news