Tin mới

Xôn xao hình ảnh Angela Phương Trinh nương nhờ cửa Phật, rời showbiz

Thứ sáu, 22/03/2019, 15:05 (GMT+7)

Những hình ảnh Angela Phương Trinh mặc áo phật tử, sinh hoạt ở chùa được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng chia sẻ hình ảnh Angela Phương Trinh  niệm kinh cầu nguyện ở chùa kèm theo dòng chú thích: "Angela Phương Trinh dạo này không thấy xuất hiện đâu, không lẽ cô ấy muốn rời showbiz?".

Bức ảnh của "bà mẹ nhí" nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Một số fan tỏ ra lo lắng nếu như tin đồn thần tượng của mình nương nhờ cửa Phật là đúng. Hiện Angela Phương Trinh chưa lên tiếng về thông tin này.

Cư dân mạng xôn xao tin Angela Phương Trinh rời showbiz. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh ít tham gia các sự kiện giải trí. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên chỉ up ảnh mặc áo phật tử tại chùa. Cô thường xuyên cùng các sư và bạn bè, người thân tham gia nhiều hoạt động ngoài trời, các khóa tu dài ngày giúp mọi người kết nối với nhau. Đối với nhà chùa, Angela Phương Trinh là một phật tử chăm chỉ và tâm huyết trong các hoạt động.

Angela Phương Trinh từng là diễn viên nhí nổi bật của showbiz Việt. Hồi còn nhỏ, Angela Phương Trinh ghi dấu ấn với các bộ phim như Người mẹ nhí, Kính vạn hoa, Mùi ngò gai. Những năm gần đây, cô tham gia Taxi, em tên gì; Sứ mệnh trái tim; Glee phiên bản Việt.

Trước đây, Angela Phương Trinh từng bị lên án gay gắt vì thói quen ăn mặc phản cảm đi sự kiện, thích khoe thân. Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh đã thay đổi khá nhiều. Trên Instagram, Angela Phương Trinh xuất hiện kín đáo và giản dị hơn. Trong những sự kiện cần mặc đẹp, cô diện đầm gợi cảm nhưng sang trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news