Tin mới

Xôn xao tin Angelababy rời "Running man" vì mang bầu

Thứ hai, 25/01/2016, 09:42 (GMT+7)

Mới đây, một số nguồn tin cho biết, Angelababy sẽ ngừng tham gia "Runnung Man" mùa 4 bản Trung Quốc đang khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối.

Mới đây, một số nguồn tin cho biết, Angelababy sẽ ngừng tham gia "Runnung Man" mùa 4 bản Trung Quốc đang khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối.

Sau khi thông tin này được đưa ra, lý giải cho lý do này có tin tức tiết lộ vì bà xã của Huỳnh Hiểu Minh đang có bầu nên cô buộc phải rời khỏi show thực tế ăn khách này.

Angelababy là thành viên chính thức của Running Man Trung Quốc

Sự vắng mặt của cô trong show thực tế này khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng. Angelababy được nhiều người yêu mến bởi sự tự nhiên và hết mình của nữ diễn viên trong chương trình. Nhà sản xuất sau đó đã lên tiếng, việc này chưa có quyết định chính thức.

Trịnh Khải và Angelababy tham gia một trò chơi ăn bánh

Ngoài ra còn một số thông tin cho rằng, trong quá trình quay Running man, Trịnh Khải và Angelababy có tham gia một trò chơi ăn bánh. Vì nhiệt tình, họ đã có một nụ hôn phớt cực nhẹ, tuy nhiên cảnh quay này đã bị cắt bỏ do lo sợ Huỳnh Hiểu Minh sẽ hiểu nhầm.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh là một trong những cặp đôi hot nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi kết hôn, cả hai đều có những lịch trình riêng, vì thế mà thời gian cả hai ở bên nhau là rất ít. Được biết, Huỳnh Hiểu Minh đang rất mong có con. Có thể đó là một trong những lý do khiến Angelababy sẽ dừng cuộc chơi để đảm bảo sức khỏe.

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Runnung Man