Tin mới

Xôn xao tin đồn Lưu Diệc Phi chia tay Song Seung Hun

Thứ năm, 31/03/2016, 17:05 (GMT+7)

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin cặp đôi Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã đường ai nấy đi khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin cặp đôi Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã đường ai nấy đi khiến cư dân mạng xôn xao.

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi

Những tin tức về cặp đôi Song Seung HunLưu Diệc Phi chia tay đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Một số nguyên nhân khiến Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đường ai nấy đi được cho là nữ diễn viên chưa quên được tình cũ, mối tình đồng tính kín đáo với nữ diễn viên kiêm ca sĩ Tăng Dật Khả.

Theo Tân hoa xã đưa tin, sau khi Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi tuyên bố hẹn hò, nhiều người cho rằng cặp đôi hẹn hò để quảng cáo cho bộ phim "Tình yêu thứ 3" do cả hai đảm nhiệm và đóng cặp cùng nhau. Hai người cũng đã có những khoảng thời gian hẹn hò, lãng mạn. Song Seung Hun cũng đã về và gặp gia đình Lưu Diệc Phi, tuy nhiên, sau một thời gian nhiều nguồn tin cho biết họ đã chia tay nhau. 

Lưu Diệc Phi và Tăng Dật Khả.

Lý do được cho rằng Lưu Diệc Phi chưa quên được tình cũ. Do đó, Tăng Dật Khả bị gán mác là người thứ ba trong chuyện tình của Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun.

Ảnh: ent.163

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news