Tin mới

Xót xa ca sĩ trẻ Mai Xuân Thy phải đi cấp cứu vì mắc hai bệnh ung thư

Thứ ba, 02/04/2019, 16:15 (GMT+7)

Dù mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo nhưng ca sĩ Mai Xuân Thy vẫn tràn đầy nghị lực được sống, được ca hát.

Mới đây, một y tá đăng tải hình ảnh ca sĩ Mai Xuân Thy trong bệnh viện cùng dòng chia sẻ: "Thông báo, ca sĩ Mai Xuân Thy hiện đang nằm cấp cứu tạp bệnh viện 1A, Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình. Anh chị em nào là thân hữu đến để xem tình hình cho Thy vì hiện tại Thy không có người nhà. Tôi là y tá, đăng dùm để báo tin cho mọi người vì lúc Thy cấp cứu đến giờ không liên lạc được với người nhà".

Mai Xuân Thy cấp cứu trong một bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh.

Mai Xuân Thy là 1 trong 6 thí sinh của chương trình Sao Nối Ngôi. Cha cô là nghệ sĩ Chánh Linh (Phó đoàn Hương Miền Tây tỉnh Vĩnh Long năm 1993-1997). Khi Mai Xuân Thy còn rất nhỏ, bố mẹ cô chia tay. Năm 15 tuổi, cô gái đầy nghị lực này một mình lên Sài Gòn bươn chải nuôi ước mơ trở thành ca sĩ.

Những tưởng sự kiên trì, nhẫn nại sẽ giúp cô gái nhỏ từ từ chạm đến ước mơ của mình thì vào năm 20 tuổi, Mai Xuân Thy bất ngờ phát hiện mình bị mắc căn bệnh ung thư vú. Đau buồn trước bệnh tật nhưng Mai Xuân Thy vẫn động viên bản thân, cố đi hát ở các phòng trà để kiếm tiền điều trị bệnh.

Thời gian sau đó, Mai Xuân Thy phẫu thuật được một u lành, sức khỏe tương đối tốt hơn. Khi được biết đến ở chương trình Sao Nối Ngôi, Mai Xuân Thy càng nỗ lực hơn nữa để khán giả biết tới. Tuy nhiên, cuộc sống lại tiếp tục thử thách Mai Xuân Thy khi bác sĩ cho biết các tế bào ung thư của cô đã di căn sang ung thư máu và phải nhập viện để theo dõi.

Dù mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo nhưng Mai Xuân Thy vẫn tràn đầy nghị lực sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news