Tin mới

Xót xa nghệ sĩ Lê Bình nằm ngoài hành lang bệnh viện, không ai chăm sóc

Thứ sáu, 05/04/2019, 12:35 (GMT+7)

Hình ảnh nghệ sĩ Lê Bình điều trị ung thư nằm ngoài hành lang bệnh viện khiến không ít người xót xa.

Sau một thời gian điều trị, căn bệnh ung thư phổi của nghệ sĩ Lê Bình lại tái phát di căn vào tủy. Hiện nam diễn viên đang điều trị tại bệnh viện ở TP. HCM.

Điều khiến công chúng không khỏi xót xa là cảnh nghệ sĩ Lê Bình nằm ở hành lang bệnh viện. Nói về việc phải nằm ngoài hành lang, nam nghệ sĩ cho biết, ông vẫn cảm thấy rất thoải mái.

Dù nằm viện nhưng nghệ sĩ Lê Bình lại không có người chăm sóc. Ông đang phải nhờ các chị em nghệ sĩ tìm cho mình một người chăm giúp. Được biết, ông đã chia tay vợ từ lâu và có một cậu con trai. Tuy nhiên, do con trai công việc và giờ giấc không ổn định nên không thể thường xuyên vào viện chăm bố.

Nghệ sĩ Việt vào thăm Lê Bình. Ảnh Dân trí

Từ hôm ông phát bệnh nặng trở lại thì có một người họ hàng và cô con gái nuôi thay phiên nhau chăm sóc. Tuy nhiên do người em gái có cuộc sống khó khăn nên cũng không thể bỏ việc vào chăm anh.

Ngay sau khi nhận thông tin diễn viên Lê Bình bị liệt nửa người, trình trạng bệnh ngày càng nguy hiểm vì ung thư tái phát, MC Đại Nghĩa đã đứng ra kêu gọi ủng hộ.

Theo Trí thức trẻ, nói về tình hình sức khỏe của mình, nghệ sĩ Lê Bình cho hay: "Hiện tại bác sĩ nói tế bào ung thư đã xâm nhập tới tận tuỷ, làm cho tôi bán thân bất toại, không còn đi đứng được nữa, tiêu tiểu tại chỗ. Đây là điều không ai mong muốn cả nhưng việc gì tới cũng phải tới thôi".

Nghệ sĩ Lê Bình mắc căn bệnh ung thư phổi hồi tháng 8/2018. Dù bị bệnh nhưng nam nghệ sĩ vẫn luôn lạc quan trong cuộc sống. Ông thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường cho khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news