Tin mới

Xót xa nhìn Mai Phương khó khăn đi lại vì xương giòn do di chứng ung thư

Thứ sáu, 30/11/2018, 11:13 (GMT+7)

Do xương giòn vì di chứng ung thư, diễn viên Mai Phương khá vất vả đi lại trên chiếc giày cao lênh khênh.

Do xương giòn vì di chứng ung thư, diễn viên Mai Phương khá vất vả đi lại trên chiếc giày cao lênh khênh.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, diễn viên Mai Phương khiến ông chúng được phen thót tim khi xuất hiện trên đôi giày cao lênh khênh.



 

Dù đã cẩn thận đi giày đế xuồng thay cho gót nhọn nhưng trong đoạn clip ghi lại, có thể thấy nữ diễn viên khá vất vả để di chuyển. Khi được mời ra thảm đỏ chụp ảnh, bà mẹ một con bước đi tập tễnh, khó nhọc và phải nhờ tới sự trợ giúp từ đồng nghiệp. Lúc bước xuống, một người đàn ông cũng rất nhanh bước tới dìu nữ diễn viên.

Ngay khi lan truyền, đoạn clip thu hút sự quan tâm. Nhiều người không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe .

Mai Phương phải nhờ người đỡ khi bước xuống sân khấu. Ảnh cắt từ clip

Chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình trên trang cá nhân, Mai Phương cho biết: "Tình hình mới nhất khi Phương vừa đi khám là tế bào ung thư trong phổi đã teo lại rất nhỏ và chụp hình lên gần như không thấy nữa. Trước khi nhập viện lá phổi trái của Phương giống như biến mất luôn, bị mờ hoàn toàn. Lá phối phải bị mất đi 1/3 và đã mờ do bị ăn mòn nhưng hiện tại hai lá gần như đã phục hồi trở lại. Dịch phổi đã cạn, Phương đã bớt ho rất nhiều".

Cô cho biết thêm, phần xương hỏng hiện đang phục hồi nhưng cô vẫn phải uống thuốc và vào viện kiểm tra thường xuyên. Trước đó khi mới nhập viện, bác sĩ cũng yêu cầu Mai Phương tránh vận động mạnh vì xương rất giòn và dễ gãy.

Trước đó, thông tin Mai Phương bị ung thư phổi khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Sau hơn 3 tháng điều trị, tình trạng sức khỏe của diễn viên Mai Phương có những chuyển biến tích cực. Dù đang điều trị ung thư nhưng Mai Phương vẫn tranh thủ tham gia một số sự kiện.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news