Tin mới

Những sao Việt qua đời khi tuổi đời còn trẻ

Thứ tư, 29/07/2015, 08:58 (GMT+7)

Những sao nam trong showbiz Việt như Duy Nhân, Toàn Shinoda , Wanbi Tuấn Anh, Lê Lưu Quang Minh,... qua đời khi còn quá trẻ đều để lại sự tiếc nuối cho người hâm mộ.

Những sao nam trong Duy Nhân từ giã cõi trần ở tuổi 29

Duy Nhân khiến người hâm mộ nhói lòng qua đời

Tháng 10/2014, chỉ 4 tháng sau kết hôn, Duy Nhân phát hiện mắc bệnh ung thư máu. Kể từ lúc đó, anh luôn cố gắng vượt qua chính bản thân mình đấu tranh với bệnh tật. Nhưng không một kỳ tích nào xảy ra khi ca ghép tủy chỉ thành công được 50%, Duy Nhân qua đời vào sáng sớm ngày 7/5, khi mới 29 tuổi.

Cuộc sống Duy Nhân 29 năm của anh dù ngắn ngủi nhưng đáng nhớ, mỗi phút giây đều là ký ức đẹp cho tất cả.

Toàn Shinoda qua đời ở tuổi 27

 

Toàn Shinoda, sinh năm 1987, sống tại Hà Nội. Anh là cựu học sinh khối chuyên Anh trường Hà Nội - Amsterdam. Anh là Vlogger nổi tiếng và còn thử sức bản thân với vai trò diễn viên khi góp mặt trong dự án phim Bão qua làng.

Ngày 25/7/2014, Toàn Shinoda qua đời tại nhà riêng sau cơn suy hô hấp cấp tính vì cảm lạnh. Anh ra đi khi mới vừa 27 tuổi. 27 năm trên cuộc đời là quá ngắn ngủi đối với người trẻ nhiều hoài bão như Toàn Shinoda. Anh để lại niềm tiếc thương vô hạn với mọi người.

Sự ra đi của Toàn trở thành nỗi buồn chấn động nhất trong showbiz vào năm 2014.

Wanbi Tuấn Anh - Tuổi 26 còn mãi

Wanbi Tuấn Anh sinh năm 1987, với gương mặt hoàng tử và chất giọng dễ thương, anh nhanh chóng là ngôi sao của giới trẻ khi mới ra mắt. Ca khúc Đôi mắt cũng gắn liền với sự nghiệp của Wanbi.

Khán giả chưa bao giờ quên Wanbi Tuấn Anh